Hà Hồ bắt trend muộn kiểu boots độc lạ của Róse BLACKPINK, mix match chuẩn xịn khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Hot chẳng kém body săn chắc, gợi cảm của "Nữ hoàng giải trí" chính là đôi boots có thiết kế cầu kỳ cô mix kèm.

Hồ Ngọc Hà không chỉ là "nữ hoàng giải trí" Vbiz mà còn là biểu tượng thời trang được nhiều chị em học hỏi. Quý cô luôn khiến người hâm mộ nở mày nở mặt với style sành điệu không có điểm chê. Sở hữu chiều cao chuẩn mẫu cùng thần thái cool ngầu của một ngôi sao kì cựu, người đẹp gốc Huế càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí. Mới đây màn xuất hiện của cô tại Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 đã khiến dân tình được phen xôn xao. Cô mang đến một hình ảnh vô cùng xinh đẹp và cá tính. 

Empty

Cô là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi được trình diễn trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022.  Hồ Ngọc Hà đem đến làn gió mát mẻ với set đồ màu xanh mint trong không khí nóng hừng hực của đấu trường nhan sắc hot nhất năm. 

'

Đường cut out nằm ở vòng eo cùng thiết kế lệch vai cho thấy body mãn nhãn của bà mẹ đông con

Từ cách làm tóc, trang điểm của Hồ Ngọc Hà hoàn toàn ăn rơ với thiết kế lưới quyến rũ nhưng chiếm spotlight nhất lại chính là đôi boots có thiết kế cầu kỳ cô mix kèm. Chiếc boots được làm với chất liệu tua rua có độ khủng, nổi bần bật. Đây là item đã từng gây tranh cãi rất lớn bởi không phải ai cũng có thể xỏ chân phù hợp. Item có độ đồ sộ nên phải có chiều cao chuẩn kết hợp cùng vóc dáng chuẩn mẫu giúp Hà Hồ nổi bần bật. 

Empty

Có lẽ ngắm nhìn, ai nấy đều nhớ tới đôi boots độc lạ này của Róse BLACKPINK. Nữ idol xứ Hàn chính là người đã lăng xê item này đầu tiên với sự sáng tạo điểm 10.

Dù cô là người đã khởi xướng nó nhưng cô lại không được đánh giá cao về phong cách. Cái tên được gọi ở đây chính là Kendall Jenner. Ở Việt Nam nếu Hồ Ngọc Hà đem đến cảm giác mãn nhãn và nóng bỏng hệt như Kendall Jenner thì Chi Pu lại mang cảm giác khác hẳn, hay nói cách khác là bị chê thảm họa. 

Empty

Còn Chi Pu ngay lập tức "bắt trend" với đôi boots được chế bằng áo phao. Dẫu trông rất độc đáo nhưng giọng ca Đóa hoa hồng lại không nhận được lời khen từ công chúng. Thậm chí Chi Pu thậm chí còn bị ví như "chân gà Đông Tảo" với pha trưng diện theo xu hướng của mình.

Empty

Phạm Hương cũng là bóng hồng đã táo bạo bắt theo xu hướng thời trang gây nhiều tranh cãi với boots và áo tắm. Style này đã từng được cô mặc từ nhiều năm trước đó. Tuy nhiên, màn "lên đồ" sau sinh của cô lại được chấm điểm tuyệt hơn cả.

Có thể thấy dù là món đồ khá hot và được nhiều ngôi sao trưng dụng nhưng không phải ai cũng mang đến cảm giác sành điệu và chất chơi. Tất cả là do cách mix match khéo léo mà tạo nên được phong cách cá tính. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link