Linh Chi bức xúc khi bị kể xấu lấy ảnh để "đi khách"

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi mới đây vừa phát hiện ra hình ảnh của mình bị kẻ xấu lấy với mục đích "đi khách", tuy nhiên kẻ này lại ra điều kiện nếu muốn ảnh được gỡ xuống.

Mới đây ở phần story của instagram, Linh Chi cho biết cô vừa phát hiện việc bị một kẻ xấu đã lấy hình ảnh mình đi khách. Cụ thể, người đẹp viết: "Trời ơi, chịu nổi không, lấy số điện thoại của chị gái tui mà để hình tui đăng lên đi khách. Giờ nhắn tin hù dọa chị gái tui, tụi nó kêu muốn tụi nó xóa hình thì phải có điều kiện. Sợ quá cơ, mị đang sốt, mị đi ngủ tiếp đây".

Linh Chi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh đi khách.

Linh Chi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh đi khách.

Không chỉ dừng lại ở việc lấy hình ảnh của Linh Chi với mục đích xấu, kẻ này còn đe dọa cũng như đưa ra điều kiện nếu muốn gỡ ảnh xuống.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải trước khi có được hạnh phúc hiện tại đã phải trải qua, hứng chịu không ít thị phi, đặc biệt phải kể tới ồn ào tình tay ba với vợ cũ của Lâm Vinh Hải vào năm 2017.

Được biết thời điểm đó, sau khi Lý Phương Châu lên tiếng tố cáo Linh Chi là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình, scandal càng ồn ào hơn khi người đẹp tố ngược vợ cũ Lâm Vinh Hải ngoại tình với bạn thân của chồng. Cùng với đó, chia sẻ về Lý Phương Châu, Linh Chi cho biết: "Chưa bao giờ người phụ nữ đó làm tôi bận lòng, nặng tâm gì cả. Cái tôi xót là xót cho anh Hải - người tôi thương nhất. Còn đối với người phụ nữ đó, tôi không để tâm, mệt mỏi suy nghĩ hay phải đấu đá với cô ta làm gì. Tôi chỉ đặt tâm vào một người nào đó phải hơn tôi về mọi mặt như nhân cách, trí thức... Còn riêng cô ta, chưa bao giờ".

3.1

Linh Chi tiếp lời: "Điều thiệt thòi khi anh Hải quen tôi chính là việc tôi quá thị phi, lúc ở công ty cũ đã mang tiếng. Chính vì vậy cô ta lợi dụng, cố tình xoáy vào cái đó để dẫn dắt cư dân mạng kêu tôi là người không đàng hoàng nên tôi cũng không trách mọi người".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn