Hà Hồ gần đây rất chuộng mix dép lê với muôn kiểu váy vóc

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ toàn mix kiểu dép này với váy cho mát chân, mà trông cũng sành điệu lại chẳng hề luộm thuộm.

Hồ Ngọc Hà đã có một vài sự biến chuyển trong phong cách, những hình ảnh của set đồ nào là mãn nhãn set đấy. Chỉ nói riêng đến khoản diện váy thì dạo này, Hà Hồ cũng có một gu chọn giày dép khá mới mẻ. Cô rất chuộng mix dép lê với muôn kiểu váy vóc.

Empty

Diện mẫu váy lụa mang gam màu hồng tươi tắn, Hà Hồ chon tóc xõa tăng thêm gấp bội phần bay bổng, lãng mạn. Tuy nhiên, điểm ấn tượng của set đồ không chỉ dừng lại ở đó. Thay vì mix mẫu váy lụa với sandal hay giày búp bê nữ tính, Hà Hồ lại kết lại bộ đồ bằng một đôi dép lê bản to, không làm giảm điểm sang chảnh.

1815632281701376716603161312231847650391978n-1621247922403622792147

Hà Hồ đang diện lên mình mẫu váy màu cam vô cùng xinh tươi, rạng rỡ. Cô còn nhấn nhá mũ và túi xách cói. Đôi dép lê bản to cô chọn cũng rất hợp với nét nhẹ nhàng, bay bổng của outfit và đảm bảo sự thoải mái. 

Empty

Cô diện dép lê bản to khi mix item này với váy hai dây gợi cảm. Chất liệu vải nhung phiên bản mỏng nhẹ đã mang đến cho mẫu váy hai dây nét sang trọng, không hề lệch pha với bộ đồ, trái lại còn giúp tổng thể ghi trọn điểm sành điệu.

Empty

Ngay cả thiết kế điệu đà, thanh lịch như mẫu váy đỏ tay bồng Hà Hồ đang diện cũng hợp mix với những mẫu dép lê bản to, tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, có thể áp dụng trong những chuyến du lịch.

Dù là dép lê nhưng phiên bản mà Hà Hồ chọn lại là thiết kế bản to nên không hề cho cảm giác luộm thuộm, bô nhếch. Với thiết kế thoáng chân nên dép lê bản to không dìm dáng mà nâng cao hiệu ứng cao ráo cho vóc dáng. Lại nói về Hà Hồ thì cô chỉ chọn những mẫu dép lê đến từ các thương hiệu xa xỉ. Dù vậy bạn hoàn toàn có thể tìm được những mẫu dép lê rất bình dân với mẫu mã trendy khi xem các gợi ý sau đây. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link