Hà Hồ-Hà Tăng–Cường Đô la, game tình tay ba

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chuyện tình tay ba giữa đại gia khét tiếng Gia Lai Cường Đô La cùng bên hai ái nữ Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà đang được dựng thành Game mang tên Đại Gia.

(Phunutoday) - Một số ngày gần đây, cộng đồng Game thủ Việt đang có cơ hội mãn nhãn khi tham gia chơi một trò chơi online có mô phỏng hai người đẹp đình đám đang được chú ý nhất hiện nay trong làng giải trí là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và diễn viên Tăng Thanh Hà. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, Game này có tên rất kêu và mang tính thách thức với các game thủ là “Đại gia” được cung cấp bởi công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) đã cho ra mắt trang teaser quảng bá game với tên miền cũng gây tò mò là: Quoccuong...

Khi vào trang web này, người truy cập sẽ bị “đập” vào mắt những thông điệp mời gọi: “Anh ấy Giàu Có. Anh ấy Đầy Quyền Lực. Rất nhiều Mỹ Nữ vây quanh anh ấy. Anh ấy là ai? Click vào đây để được bật mí”! Sau khi các thông điệp được hiện lên đầy đủ, màn hình flash sẽ hiện ra một người nam cùng hai người phụ nữ bên cạnh, người đàn ông được cho là “giàu có và đầy quyền lực” này được hai mỹ nữ vây quanh. Và không khó gì để các game thủ nhận ra hai mỹ nữ được mô phỏng kia là Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà. 
 
Ảnh chụp màn hình vào 12h trưa ngày 21/04/2011
Ảnh chụp màn hình vào 12h trưa ngày 21/04/2011

 Quốc Cường được cư dân mạng biết đến với biệt danh Cường Đô la, anh nổi tiếng với sự mạnh tay khi đổ tiền vào các siêu xe hạng sang cùng hàng dài những người đẹp đã từng yêu anh. Từ Yến Trang, Duy Uyên cho đến Tăng Thanh Hà và hiện tại đang sinh sống với người vợ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cường Đô la đang giữ chức Phó chủ tịch Công ty Quốc Cường Gia Lai và là người phát ngôn chính của công ty này. 

Một năm trở lại đây, cộng đồng các game thủ đang rất hào hứng với một dạng game mới mang tên “Đại Gia”. Dẫn theo lời giới thiệu của các đại lý Game thì “Đại Gia là một game mô phỏng kinh doanh, giúp người chơi  trải nghiệm thương trường khi phải lập nghiệp từ những cửa hàng buôn bán nhỏ  của một trong bốn lĩnh vực: thương mại , dịch vụ, ẩm thực và giải trí”. Hầu hết những đơn vị tham gia lĩnh vực game đều khá mặn mà với trò game mới này, từ VDC với trang game ongame.com.vn đến công ty cổ phần SGame và FPT Online cảm thấy miếng bánh béo bở này có thể kiếm lời nên đã kết hợp với SGame có tên miền thương mại dg.gate.com

Một game thủ sành sỏi chia sẻ: “Cách đây vài hôm, ngay khi click vào đường dẫn đã rất chú ý tới game mới này. Bởi rằng để mời được cả hai người đẹp vào làm đại diện cho game mới này là rất khó, cát sê của các người đẹp đình đám như Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà là rất cao. Chưa kể việc dùng tên mien Quoccuong lại càng gây hiểu lầm rằng trò chơi này có liên quan đến Cường Đô La. Hiện, vẫn chưa có thông tin gì mới từ nhà phát hành cũng như các người đẹp có liên quan. 

Trước đây, Á Hậu, người đẹp Võ Hoàng Yến, Hoa Hậu Việt Nam Mai Phương Thúy và ca sĩ Thủy Tiên đã từng được chọn làm đại diện hình ảnh cho một số Game tại Việt Nam. Nhưng một số thông tin sử dụng hình ảnh của Game mang tên “Đại Gia” này đang bị cho là nhập nhằng dẫn đến nhiều thông tin trái chiều trong dư luận, đặc biệt là các game thủ rất quan tâm. 
    
Một câu hỏi đang được đặt ra rằng liệu hai người đẹp Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà đã đồng ý làm đại diện hình ảnh và để cho trang Quoccuong.gate.vn/quoccuong.html khai thác hình ảnh vào mục đích thương mại?

Phunutoday sẽ chuyển đển độc giả những thông tin mới nhất về vụ việc này.  

  • Đới Xuân Dần 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn