Trấn Thành và Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân sẽ cùng MC Trấn Thành mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương. Sau đó họ bàn giao lại cho Phùng Ngọc Huy khi anh về nước đón con.

Ngày 28/3, sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương qua đời. Sự ra đi của nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh khiến người hâm mộ, đồng nghiệp xót xa, thương tiếc. 

Hai tuần kể từ ngày Mai Phương về với đất mẹ, mới đây trên trang cá nhân Ốc Thanh Vân tiết lộ chuyện lập sổ tiết kiệm cho bé Lavie. Theo những gì chia sẻ, vào đầu tuần sau cô cùng MC Trấn Thành đi mở sổ tiết kiệm từ số tiền các mạnh thường quân, anh chị em nghệ sĩ... ủng hộ cho bé. Sổ này sẽ được gửi lại cho Phùng Ngọc Huy - ba ruột bé Lavie khi anh về Việt Nam đón con. 

oc-thanh-van-tron-vao-toilet-khoc-vi-thuong-nho-mai-phuong

Nữ MC cũng cho biết đáng lý sổ đã được mở nhưng có người báo rằng vẫn còn một vài khoản ủng hộ từ nước ngoài về nên cô chờ đợi thêm. Để minh bạch, Ốc Thanh Vân cũng ghi chép đầy đủ thông tin những người đã ủng hộ cho con gái Mai Phương.

Nữ MC cũng đồng thời khẳng định khoản tiền trên không phải do cô phát động quyên góp mà là của mọi người tình nguyện giúp đỡ bé Lavie khi Mai Phương qua đời. 

Cụ thể, Ốc Thanh Vân viết: "Sang đầu tuần, Ốc sẽ cùng Trấn Thành mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie. Sổ này sẽ giao lại cho ba Huy khi nào ba về đón con.

Đáng lý đã mở rồi nhưng có bạn báo là còn chờ một vài khoản từ nước ngoài gửi về. Tất cả những ai yêu thương và hỗ trợ con (Ốc không quyên góp mà là mọi người mong muốn giúp), Ốc đã ghi chú lại đầy đủ.

Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên. Xin tri ân bằng cả tấm lòng". 

tranthanhkhoc2copy_diru_szjs

Trước đó, MC Trấn Thành vận động được 250 triệu cho con gái Mai Phương.

Trước đó, một người em thân thiết với Trấn Thành cũng tiết lộ chuyện nam MC âm thầm vận động đồng nghiệp ủng hộ cho nghệ sĩ Mạc Can, nghệ sĩ Hoàng Lan và con gái cố diễn viên Mai Phương.

Thay vì kêu gọi công khai lên mạng xã hội, Trấn Thành vận động bạn bè bằng cách tạo một cuộc trò chuyện riêng, chỉ những người thân cận mới biết. Đáp lại lời kêu gọi của Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ như Hồng Đào, Thu Minh, Bằng Kiều, Tiến Luật, Bảo Anh, Cris Phan, Puka... lập tức chuyển khoản.

Sau khi tổng kết, số tiền nhận được là 270 triệu đồng, riêng ông xã Hari Won gửi 30 triệu để nâng tổng thành 300 triệu đồng. Trong đó, 25 triệu đồng được gửi đến nghệ sĩ Hoàng Lan để hỗ trợ chữa bệnh, 25 triệu đồng giúp đỡ nghệ sĩ Mạc Can.

250 triệu còn lại, Trấn Thành quyết định sẽ mở tài khoản tiết kiệm cho bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương, phần nào hỗ trợ cô bé trong chặng đường dài phía trước. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn