5 loại quả phụ nữ càng ăn càng đẹp, da dẻ căng mịn chỉ trong 1 tuần, số 1 nhiều người vẫn "bỏ quên"

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên ăn những loại quả này là cách đơn giản nhất giúp bạn chăm sóc làn da của mình sáng hồng mỗi ngày:

Cam, chanh

Vitamin C có trong cam và chanh rất hiệu quả trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát, chống lại sự phát triển của các nếp nhăn, nám, đồng thời bảo vệ và tăng sức đề kháng cho da, để chống lại những dấu hiệu của sự lão hóa.

Empty

Ngoài ra, theo như nghiên cứu của nhiều nhà khoa học, thì bình quân mỗi quả cam và chanh đều có chứa khoảng từ 150 - 170mg phytochemicals, tức bao gồm cả các chất dưỡng da và ngừa lão hóa. Do đó, nếu muốn cho làn da của mình luôn khỏe mạnh và rạng rỡ, thì ngoài việc uống nước cam, chanh hàng ngày, bạn cũng có thể tận dụng những loại quả này để làm đẹp cho làn da của mình.

Dưa hấu

Dưa hấu cung cấp nước, chống các gốc oxy tự do và ngăn ngừa tổn thương da.

Xoài

Là loại trái cây rất giàu vitamin A, E, C và K.. có tác dụng tuyệt vời trong trẻ hóa làn da.

Chuối

Ngoài là sản phẩm tốt cho sức khỏe chuối còn là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên và có đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn.

Lựu

Lựu được xem là một trong những loại trái cây có lợi nhất cho phụ nữ. Quả lựu rất giàu estrogen tự nhiên và có chức năng giữ cho da căng mịn và ngăn ngừa nếp nhăn.

Empty

Lựu cũng giàu chất khoáng và vitamin A, C, E... rất tốt cho da, giúp da bạn luôn trẻ trung, tươi mới nếu sử dụng hàng ngày. Alpha Hydroxy Acid tự nhiên của lựu sẽ cải thiện kết cấu da và bề mặt da, có tác dụng chống lão hóa hơn nhiều loại mỹ phẩm.

Kiwi

Kiwi chứa nhiều vitamin C và các axit amin cần thiết cho cơ thể con người. Đây là loại trái cây giàu dinh dưỡng, có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa táo bón, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp loại bỏ các chất chuyển hóa có hại khỏi cơ thể. Ngoài ra kiwi còn giúp giảm cân nhanh chóng. Sử dụng kiwi đều đặn sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp da ngày một tươi sáng, mịn màng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn