Sau màn đi show bị chê tơi tả, Thiều Bảo Trâm tung ảnh bikini mướt mắt thể hiện visual đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Cách đây vài ngày, Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị cư dân mạng chê tơi tả nhưng nay cô đã một lần nữa chứng minh nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao.

Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm trong những ngày gần đây đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Chuyện bắt nguồn từ việc cô tham gia chương trình gameshow và lộ những hình ảnh khuôn mặt tròn trịa, mập mạp khác xa với hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Dù đã lên tiếng khẳng định lỗi là do góc quay, thậm chí cô còn tung luôn ảnh cận mặt để "minh oan" nhưng dường như vẫn khiến nhiều người băn khoăn.

Để chứng minh cho nhan sắc và vóc dáng của mình thì mới đây, bạn gái Sơn Tùng đã khiến fan hâm mộ được phen sốt rần rần khi đăng loạt ảnh diện bikini khoe dáng cực nuột, body nóng bỏng cùng vòng eo nhỏ đến khó tin. Thiều Bảo Trâm cũng gây chú ý bởi khuôn mặt xinh xắn, trẻ trung khi dùng ít son phấn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Thiều Bảo Trâm hiếm hoi diện bikini khoe body nuột.

Trước đó chia sẻ về bí quyết để có được body chuẩn như hiện tại, cô kết hợp tập yoga, chạy và nhảy. Có thể thấy ưu điểm vóc dáng của cô nàng chính là đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ gọn và vòng 1 quyến rũ. 

Cô còn đùa rằng dù chẳng ra ngoài do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn có thể duy trì được cân nặng như cũ: "May quá sau mùa dịch kéo dài dù không ra đường để chạy hay lên phòng tập gym được vẫn còn tí cuồn cuộn khoẻ mạnh. Không đi được thì lại tập ở nhà hết, vừa khoẻ sức đề kháng tốt mà không chơi với các em mỡ thừa".

10764164726458257590059007497273792647223384o-15976459330021790276473

Còn về những lời tranh cãi nhan sắc và vóc dáng của cô, Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng: "Các bác cứ bảo tui sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé, do cái góc máy ấy chứ nị. Xem vlog clip khác có bị đâu, buồn cái máy quay nó k hợp zía ghê, bùn quá ngồi đây giận 2 phút nha". Cô cũng không quên đăng tải hình ảnh quyến rũ trên trang cá nhân. 

Thậm chí fan còn đòi cô giảm cân tuy nhiên cô chẳng hề block hoặc chặn bình luận  mà lại nhẹ nhàng đáp trả: "Chị không có bóp hình bao giờ nên không giảm cân đâu em. Có sao chị post vậy à".

Là một nữ ca sĩ tài năng và trẻ trung, Thiều Bảo Trâm ngay càng khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt. hiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ theo phong cách Hàn Quốc mà nhận được nhiều khen ngợi nhất.

Có lần khi được cho là copy phong cách của một số ca sĩ Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm cũng đã lên tiếng phân trần: Nếu ai biết tôi từ lâu chắc chắn đều biết tôi vốn luôn để tóc mái ngang, phong cách năng động, cá tính. Tôi thích phong cách Hàn Quốc và cả Âu Mỹ nên sẽ chắt lọc những gì phù hợp để cho bản thân. Nếu bảo giống ai thì rất khó, mình sinh ra đã riêng biệt rồi thì không việc gì phải cố gắng giống ai đó cả".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn