Sơ chế mực, anh chàng phát hiện nhân mực toàn cá nhưng khi lên mang thắc mắc thì biết được điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc sơ chế cá mực thì một anh chàng đã bất ngờ phát hiện bên trong ruột con mực còn có một chú cá khá lớn.

Thời gian qua, không ít lần dân mạng chia sẻ những câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến việc mua hải sản ở chợ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, lại thêm một anh chàng lên mạng xã hội thắc mắc về việc mua cá mực được "tặng kèm" thêm chú cá khác khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Anh chàng sơ chế mực phát hiện trong ruột con mực còn có một con cá khác khá lớn.

Anh chàng sơ chế mực phát hiện trong ruột con mực còn có một con cá khác khá lớn.

Theo đó, tài khoản N.Đ.H đã đăng đàn lên group cộng đồng, thắc mắc: "Tại sao con mực nó có thể nuốt được con cá to vậy hả mọi người???".

Kèm theo đó là hình ảnh anh chàng đang làm mực bên bồn rửa. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, bên trong con mực mà anh chàng đang sơ chế lại có chứa một cá khác với kích thước khá lớn.

Có lẽ sau khi mua mớ mực béo múp về, tới công đoạn làm sạch, chế biến thì phát hiện bên trong có chú cá nhỏ. Thấy hoang mang vì sao mực nhỏ lại ăn được con cá lớn hơn, thế nên anh chành đem lên hỏi nào ngờ khiến dân mạng được phen xôn xao.

Câu chuyện của anh chàng ngay sau khi chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Một số người cho rằng, đây là chiêu trò của người bán hàng khi cố tình nhét cá vào trong bụng mực để tăng cân, vì giá của cá rẻ hơn giá của mực. Trong khi đó, một số người khác thì cho rằng, đây là chuyện bình thường.

"Mình thấy bạn kể người ta độn thật vì cá này rẻ hơn mực nhiều"

"Người bán nhồi cá vào thật đấy bác. Cá nhỏ rẻ bèo trong khi cân mực bao nhiêu tiền?"

"Nhà mình đi biển mỗi lần mổ mực cá ở trong là chuyện bình thường nhé"

"Nghĩ sao mà nhét cá vào người mua lại không biết được chứ, đây là chuyện tự nhiên thôi"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn