Hậu ly hôn vợ cũ, nghệ sĩ Chí Trung hãnh diện khoe được bạn gái kém tuổi Ý Lan tặng nhiều đồ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm ngọt ngào của nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái doanh nhân Ý Lan được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau cuộc hôn nhân đứt gánh với NSƯT Ngọc Huyền, Chí Trung đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên nữ doanh nhân Ý Lan. Mặc dù gặp phải không ít những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng song nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân.

Empty

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái doanh nhân Ý Lan

Mới đây nhất, Chí Trung còn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ghen tỵ khi khéo khoe được doanh nhân Ý Lan sắm cho kính, đồng hồ mới cực sành điệu. Cụ thể, khi được một người bạn để lại bình luận nhận xét Chí Trung dạo này đăng ảnh "khoe" hơi nhiều đồng hồ và kính mới, ngay lập tức nam nghệ sĩ đã tiết lộ tất cả là do Ý Lan sắm cho, anh còn dùng từ "vợ" khi nhắc về cô.

Empty

Nghệ sĩ Chí Trung hãnh diện khoe được 'vợ' mới Ý Lan sắm cho nhiều đồ sành điệu

Không chỉ được tặng nhiều đồ sành điệu, nghệ sĩ Chí Trung còn được bạn gái kém tuổi "chăm chút" giúp phong cách ăn mặc của anh trông trẻ trung hơn trước.

Chia sẻ về việc giảm cân thành công của mình, nam nghệ sĩ bật mí: "chăm uống nước lọc, nói không với mâm cao cỗ đầy, cả tuần bóp mồm nhịn miệng, tung tăng bơi 2 lần 2000m mỗi ngày...".

Empty

Dường như tình yêu đã khiến nam nghệ sĩ ngày càng trẻ trung và phong độ hẳn ra

Được biết, Ý Lan là doanh nhân, làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, kém nghệ sĩ Chí Trung 18 tuổi. Trong sóng truyền hình, Chí Trung từng tâm sự cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2019 - sau khi anh và Ngọc Huyền đã ly hôn. Ban đầu, anh và Ý Lan hợp tác vì công việc, sau đó dần nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay.

Empty

Trước đó, Chí Trung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Ngọc Huyền. Tuy nhiên sau 32 năm chung sống, cả hai chọn ly thân từ năm 2016 đến năm 2018 thì ly dị. Chia sẻ trên truyền thông, nghệ sĩ Ngọc Huyền cho hay: "Tôi chọn cách im lặng cũng là cách để ồn ào về việc ly hôn của chúng tôi chấm dứt". Ngoài ra, cô cũng từ chối việc chia sẻ hay đào sâu về chuyện ly hôn với nam danh hài.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn