Không hổ danh là biểu tượng thời trang, Hà Hồ quấn khăn tắm thôi cũng xinh đẹp ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Chán mặc quần áo, Hồ Ngọc Hà quấn khăn tắm vẫn chuẩn thần thái gợi cảm. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà chắc hẳn là người đẹp mê mốt quấn khăn tắm nhất nhì Vbiz.

Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu showbiz Việt, cô luôn là người tiên phong trong mọi xu hướng thời trang. Một trong những điều làm nhiều tín đồ thời trang nể phục ở Hà chính là cách biến hoá không ngừng nghỉ đúng chuẩn một nàng tắc kè hoa. 

Tuy vậy, có vẻ như thời gian gần đây do ở nhà tránh dịch nên biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz chán mặc quần là áo lượt như xưa. Cô chuyển sang ứng dụng các xu hướng quấn khăn vừa gợi cảm và lại đơn giản nhưng nhiều chị em thích thú vô cùng. 

Không chỉ dùng khăn quấn làm thành váy áo, bà mẹ một con còn dùng khăn quấn tóc, hay quấn thành cả một set đồ để diện xuống phố, đi quay hình, chạy show đều rất ấn tượng, sang chảnh nhưng đầy thời thượng.

Empty

 

Empty

Mỗi khi ở nhà Hà Hồ thường xuyên dùng khăn tắm hay áo choàng ngủ.

Empty

Chuyến tham dự tuần lễ thời trang Paris 1 năm trước cô cùng khoe nhan sắc sang chảnh với khăn tắm và áo choàng đồng điệu tông trắng.

Empty

Khăn tắm luôn là món phụ kiện được cô biến tấu nhiều dạng khác nhau nhằm tôn vinh vẻ đẹp sang chảnh.

Empty

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng lụa là với bodysuit hoạ tiết bắt mắt, chiếc khăn tắm tôn lên sự đẳng cấp cho cô.

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp thời thượng của biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz.

Tuy vậy, đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà diện mốt quấn khăn làm thành váy áo. Trước đây khi tham gia The Face Việt Nam mùa đầu tiên, mỹ nhân đình đám đã dùng những chiếc khăn lụa từ nhà mốt Louis Vuitton, trị giá 740 USD mỗi chiếc để tạo thành chiếc váy và băng đô chất ngất. Chưa hết, còn chiếc váy làm từ khăn lụa mix kèm với áo thun xa xỉ, một chiếc váy với giá gần 40 triệu đồng nằm trong BST Xuân hè 2018 của nhà mốt đầy cá tính.

Empty

Gần đây khi quay hình, Hà Hồ cũng cho thấy sự nhạy bén khi dùng khăn lụa hàng hiệu quấn thành váy mix kèm với áo thun chất ngất.

Empty

Cô cũng mê mẩn những chiếc váy lấy cảm hứng từ khăn quấn mang đến sự phóng khoáng và đẳng cấp.

Empty

Mỹ nhân hàng đầu Vbiz mê mẩn chiếc mẫu chân váy cá tính đến từ Pháp.

Empty

Trong The Face mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều tín đồ thời trang bái phục phong cách thời trang nổi bật khi quấn toàn bộ những chiếc khăn làm thánh set váy quá đẹp.

Empty

Có thể nói Hà Hồ luôn là cái tên hàng đầu trong việc cập nhật các xu hướng thời trang mới và ứng dụng một cách thành công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn