Tử vi thứ năm ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý vận trình tươi sáng, tuổi Mùi tài lộc ảm đạm

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi hôm nay cho người tuổi Dần thứ 5 này đường công danh sự nghiệp gặp khá nhiều thuận lợi. Bản mệnh đạt được những bước thăng tiến nhỏ, từ đó đã tạo thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, cải thiện vị trí của bản thân trong tương lai.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Tý

Tử vi đông phương cho biết, vận trình ngày thứ 5 của tuổi Tý tươi sáng, đường công danh sự nghiệp thăng tiến. Nhờ tinh thần trách nhiệm mà bản mệnh có thêm cơ hội để phát triển, nâng cao vị trí bản thân lên hàng ngũ lãnh đạo.

Song khi đã đứng ở vị trí cao hơn thì con giáp này hãy tự nhắc nhở bản thân phải luôn làm việc công minh chính trực, cư xử hài hòa với đồng nghiệp và cấp dưới để tránh bất hòa xảy ra. Bên cạnh đó việc xử lý vấn đề linh hoạt sẽ giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả hơn, được nhiều người hài lòng hơn.

Trong ngày ngũ hành Thủy vượng, nhắc nhở tuổi Tý nên giữ gìn sức khỏe của mình. Một phần là do Thủy khí vượng, một phần là do thể trạng của bạn không tốt nên dễ mắc bệnh, tốt nhất nên hạn chế bia rượu vì có thể làm suy yếu chức năng thận trong ngày này.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Sửu

Có vẻ cả tuổi Sửu và những người có liên quan xung quanh bạn đều đang né tránh vấn đề thay vì trực tiếp đối mặt và tìm cách giải quyết nó. Trong công việc, tuổi Sửu cảm thấy bản thân thôi thúc phải tạo nên những thay đổi mang tính bước ngoặt nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ dở những công việc bạn đang theo đuổi ở hiện tại.

Tuổi Sửu hôm nay sẽ có một ngày làm việc đầy biến động, nguyên nhân đến từ chính bản thân họ. Do không thể tập trung chuyên môn làm bất cứ việc gì nên hiệu quả làm việc của họ giảm sút trầm trọng. Giải pháp tạm thời là hãy tham gia các khóa học đào tao chuyên môn nâng cao.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu cảm thấy đối phương đang có điều gì đó giấu giếm bạn, tuy nhiên bạn không thể nào đoán ra đó là chuyện gì.

1525941103_677990_trang-diem-co-dau-da-dau-ft

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Dần

Xem tử vi hôm nay cho người tuổi Dần thứ 5 này đường công danh sự nghiệp gặp khá nhiều thuận lợi. Bản mệnh đạt được những bước thăng tiến nhỏ, từ đó đã tạo thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, cải thiện vị trí của bản thân trong tương lai.

Con giáp này vốn là người đa tài, đa nghệ lại hay học hỏi nên có thể đáp ứng được khá nhiều yêu cầu của công việc. Ngay cả đối với những lĩnh vực mới, môi trường mới bạn cũng thích nghi khá nhanh, không ngại ngần mà luôn cố gắng phát huy hết mọi khả năng để giành lấy thành công.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần tăng tiến không ngừng do ngũ hành tương sinh. Tình yêu đôi lứa thăng hoa khởi sắc khiến bản mệnh càng thêm hạnh phúc, mỗi ánh mắt nụ cười của bạn đều thể hiện tinh thần vui vẻ, thoải mái và có thêm động lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Mão

Tuổi Mão thường cảm thấy bất an khi chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân với người khác. Tuy nhiên cụ thể tại sao lại có tâm lý đó thì chính tuổi Mão cũng không thể nào lí giải được. Tuổi Mão nên nhớ rằng sự cởi mở chính là chìa khóa giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn và đó cũng là cách để mọi người cảm thấy bạn thân thiện, dễ gần hơn.

Người tuổi Mão hôm nay có động lực làm việc mạnh mẽ, nhờ vào sự mưu trí và cơ lược của bản thân nên họ sẽ sớm giành được nhiều hợp đồng/dự án quan trọng. Nhiều khả năng, họ sẽ được cấp trên biểu dương và khen thưởng hậu hĩnh vì những đóng góp tốt đẹp cho tập thể.

Trong công việc, hôm nay là lúc tuổi mão nên đánh giá lại tình hình tài chính cá nhân. Bạn sẽ nhận ra rằng từ trước đến giờ mình đã chi tiêu chưa thật sự hợp lý và cần phải điều chỉnh ngay. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cần cùng nhau tìm cách để làm mới mối quan hệ này, nếu không thì nó khó có thể phát triển khả quan được.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới cho biết thứ 5 này là ngày tam hợp của tuổi Thìn nên công việc tiến triển khá thuận lợi, việc hợp tác làm ăn suôn sẻ, đạt được hiệu quả cao. Một vài sự cố gặp trước đó còn đang bế tắc thì nay có người chỉ dẫn tìm được lối ra, giải quyết triệt để mọi vấn đề còn tồn đọng.

chup-anh-chân-dung

Vận trình tài lộc cũng khá hơn ngày trước nhiều, không chỉ người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Đặc biệt là người làm ăn thì cơ hội gia tăng lợi nhuận rất cao, có đủ khả năng để bạn tính chuyện mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Tuy nhiên vì ngũ hành Thủy Thổ xung khắc nên chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Giữa các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng khó kiểm soát khiến tình cảm ngày càng rạn nứt. Một phần là do chúng ta quá bận rộn với cuộc sống mà quên đi việc phải quan tâm, yêu thương, chăm sóc đối phương hàng ngày.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Tỵ

Có vẻ tất cả mọi người xung quanh tuổi Tỵ đều quá quan trọng hóa vấn đề và dù bạn có cố gắng thế nào cũng không thể giúp họ thay đổi cách nhìn được. Tình hình tài chính của người tuổi Tỵ tiến triển rất khả quan trong ngày hôm nay, có lẽ từ giờ tuổi Tỵ không cần quá căng thẳng và lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

Người tuổi Tị hôm nay sẽ có 24 giờ bình an như ý, thái độ làm việc tích cực giúp họ gặt hái nhiều thành quả tuyệt vời. Chuyện tình duyên vượng vận cũng khiến tinh cảm của con giáp này thăng hoa hết mực.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ đặt các mối quan hệ lên ưu tiên hàng đầu tuy nhiên đôi lúc cũng không thể tránh khỏi xích mích do sự khác biệt về tư duy và quan điểm sống. Trong những trường hợp đó tuổi Tỵ cần hết sức kiên nhẫn để tránh gây mất hòa khí với mọi người xung quanh.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Ngọ

Mọi người xung quanh sẽ phải lác mắt về khả năng nắm bắt và theo đuổi mục tiêu của người tuổi Ngọ. Trong công việc, nhờ sự trợ giúp từ các hành tinh chiếu mệnh mà mọi việc khá suôn sẻ với tuổi Ngọ và bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đề ra trong ngày hôm nay.

Tuổi Ngọ sẽ là ngày có tài vận xuất sắc. Nhờ được quý nhân tương trợ nên họ sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp và tình duyên. Tuy nhiên cuối ngày cần chú ý, tránh hao tài vì nhẹ dạ cả tin hoặc bị kẻ xấu phỉnh nịnh, lừa gạt.

Về mặt tình cảm, cách hiệu quả nhất để ghi điểm trong mắt đối phương đó là tuổi Ngọ cần cân bằng giữa sự sáng tạo, đổi mới và thái độ làm việc nghiêm túc, ổn định. Không phải lúc nào đổi mới cũng là cần thiết và ngược lại nếu cứ giậm chân tại chỗ thì bạn không thể thực hiện được mục tiêu. Cân bằng là chìa khóa cho thành công của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Mùi

Tử vi thứ 5 của tuổi Mùi là ngày tương hại nên có điềm báo không may mắn. Đường tài lộc ảm đạm, thậm chí còn có nguy cơ gặp phải tiểu nhân rình rập khiến cho tài lộc tiêu tan. Những kẻ này đang rất thèm khát những gì bạn có nên sẵn sàng làm mọi chuyện để chiếm đoạt.

Công việc cũng không được suôn sẻ cho lắm khi mà có liên tiếp các rắc rối xảy ra. Mặc dù con giáp này đã cố gắng rất nhiều để khắc phục hậu quả nhưng cũng chẳng đi đến đâu, thất bại liên tiếp, ngày càng xa rời mục tiêu nên ý chí dần thoái lui.

Song trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh thì tuổi Mùi cũng phải xem lại bản thân, có thể là do bạn chưa đặt ra quy tắc cho chính mình. Bạn có tài, có năng lực nhưng lại làm việc tùy hứng nên phong độ thất thường, ảnh hưởng hiều đến hiệu quả công việc.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Thân

Có phải gần đây tuổi Thân cảm thấy khá tâm trạng không? Nếu vậy thì hôm nay là thời điểm thích hợp để thay đổi không khí bằng cách tổ chức một bựa tiệc vui vẻ với bạn bè. Trong công việc, hôm nay không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tài chính. Đừng nên hấp tấp nếu không thì bạn sẽ phải hối tiếc.

Tuổi Thân có một ngày thứ năm đạt 6/10. Họ sẽ có tâm trạng khá bồng bột, hay xúc động vì những chuyện không đâu. Cần đặc biệt chú ý ăn nói, kẻo rước khẩu thiệt, thị phi vì bị tiểu nhân gài bẫy.

Trong chuyện tình cảm, người ta thường có câu “Người cũ không rủ cũng tới” và hôm nay bạn sẽ tình cờ gặp người cũ trong một hoàn cảnh cực kì bất ngờ. Bất ngờ hơn nữa là người ấy ngỏ ý muốn nối lại tình xưa và điều này cũng khiến tuổi Thân phải suy nghĩ đôi chút. Hãy hỏi bản thân mình xem liệu bạn có muốn quay lại với người đó không và nếu câu trả lời là không thì hãy kiên quyết và đừng để bản thân mềm lòng.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho biết thứ 5 này là ngày Dậu Tý tương phá nên người tuổi Dậu có thể gặp phải những chuyện xui rủi. Công việc bị người khác gây cản trở, khó dễ nên không tiến triển được như mong đợi. Tai họa rơi xuống bất ngờ nên bản mệnh chưa chuẩn bị được tinh thần ứng phó kịp thời.

Con giáp này nên nhớ, không phải ai cũng tốt đẹp như vẻ bề ngoài của họ nên lúc nào cũng phải có tâm phòng người. Đôi khi chúng ta bị những vẻ bề ngoài của đối phương làm cho mình lạc lối, đặt lòng tin sai chỗ nên cuối cùng chính mình lại phải gánh chịu đau thương.

Điểm sáng nhất trong ngày chính là đường tài lộc vượng phát. Nhờ cần cù tiết kiệm mà tuổi Dậu đã để dành được một khoản kha khá cho tương lai hoặc khi gặp chuyện cấp bách thì không bị lúng túng. Hãy cố gắng duy trì thói quen này để không bao giờ bị động trong chuyện tiền bạc nữa.

075dddd527314603a10da85200e3d619_th

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy sẵn sàng giúp đỡ nếu người thân hoặc họ hàng nhờ bạn trông trẻ. Trong công việc, hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Tuất kế hoạch lại việc chi tiêu và các khoản thu nhập của mình. Kiếm tiền rất quan trọng nhưng chi tiêu như thế nào còn quan trọng hơn rất nhiều.

Thứ năm với tuổi Tuất tràn ngập niềm vui vì sự nghiệp thăng hoa, vận may dồn dập. Họ vừa được cộng sự ưu ái, yêu mến lại được cấp trên ghi nhận nỗ lực làm việc và đóng góp lâu dài, cơ hội thăng chức tăng lương là hoàn toàn hấp dẫn.

Tuổi Tuất cảm thấy mình và người ấy hoặc một người bạn nào đó cực kì thân thiết với nhau. Dường như hai bạn không chỉ tâm ý tương thông mà như hai mặt của cùng một vấn đề vậy. Sự gắn kết này không dễ mà có được, vì thế tuổi Tuất hãy trân trọng mối quan hệ này.

Tử vi ngày 11/10/2018 thứ năm của tuổi Hợi

Bói tử vi ngày mới cho người tuổi Hợi chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn bất ngờ. Bạn vô tình gặp được mối nhân duyên tốt lành, khởi đầu cho một tình yêu bền vững. Duyên tình đến tự nhiên như nước chảy mây trôi khiến bản mệnh hạnh phúc vô ngần.

Song sự nghiệp của con giáp này lại bị tiểu nhân quấy quá, bạn không giỏi ăn nói nên bị kẻ xấu gây thù chuốc oán, tìm cơ hội phá đám, ngăn trở công việc hiện tại, khiến con đường đi đến với thành công ngày càng dài thêm.

Tuổi Hợi hãy cố gắng làm việc một cách cẩn thận, tỉ mỉ hết sức có thể, luôn kiểm tra kỹ trước khi báo cáo hoàn thành công việc để người khác không có cơ hội lợi dụng. Hãy nhớ chính bản thân bạn mới là người có thể ngăn chặn được những rắc rối nảy sinh trước khi kẻ xấu có cơ hội ra tay.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn