Ca sĩ Nam Khang tiết lộ sự thật động trời về cô gái 20 tuổi tử vong vì bị nhét tỏi

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ cô gái 20 tuổi tử vong vì bị nhét tỏi vào miệng, mới đây ca sĩ Nam Khang đã tiết lộ những sự thật bất ngờ trong đêm định mệnh đó.

Liên quan đến vụ việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong trong khu tập thể, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra lệnh khởi tố và bắt khẩn cấp nam ca sỹ này để điều tra về hành vi vô ý làm chết người. Công tác điều tra đang được thực hiện khẩn trương.

Cơ quan công an cũng đã triệu tập nam ca sỹ Nam Khang (tên thật là Đoàn Quý Nguyên, 25 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên - Huế), người được cho là có liên quan đến vụ việc trên. Tuy nhiên, sau khi xét hỏi, cơ quan công an xác nhận nam ca sỹ này không liên quan đến vụ án.

Sau khi được xác nhận không liên quan đến vụ án, ca sĩ Nam Khang kể lại chi tiết đêm định mệnh đó đặc biệt là cô gái trẻ tử vong trong vụ án.

Theo anh Khang, H. nạn nhân của vụ án không phải là người quen của anh và Châu Việt Cường mà cô H. đi cùng với P.A người quen của Châu Việt Cường đến đó.

Untitled

Và cũng chính trong đêm định mệnh đó, H. mới làm quen với Châu Việt Cường và hai người quý mến nhau.

"Tuy nhiên, gần sáng mọi người lại tiếp tục dùng ma túy, H. là người kẻ đường nhỏ (một cách sử dụng ma túy ketamine - PV) mời tôi, cả nể quá nên tôi nhấm 1 chút xíu, thấy đắng, tôi từ chối không dùng và bảo mọi người thông cảm” - Nam Khang tường thuật lại vụ việc.

Cũng theo lời kể của nam ca sĩ, một lúc sau, Nam Khang sang một phòng nằm nhưng mọi người lại kéo qua. Ca sĩ Việt Cường nói với Khang "mai anh vào Sài Gòn đến 13 anh lại ra, chơi hôm nay, vào đó anh không chơi nữa".

“Khi tôi đi, mọi người vẫn còn tỉnh táo, tôi dặn anh Thế là anh nhớ nhắc anh Cường 10h sáng dậy để ra sân bay. Và đến 9-10h sáng ngày 5/3 thì tôi biết sự việc đau lòng vậy. Khi biết tin, tôi đang trên đường về Thái Bình nhưng đã quay đầu về Hà Nội luôn, không đón người nhà nữa”, ca sĩ Nam Khang cho biết.

Chia sẻ thêm về ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang cho hay, anh biết Châu Việt Cường 6-7 năm nay, cuối năm 2017, anh và Cường bắt đầu chơi với nhau.

Trước đó, theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị H và cô gái tên P.A đến căn hộ mà P.Đ.T mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Sau đó, Châu Việt Cường có biểu hiện ngáo, nghĩ chị H bị ma nhập nên rắc tỏi quanh phòng trừ tà và nhét tỏi vào miệng chị H. Sáng 5/3, chị H được phát hiện tử vong trong căn hộ, miệng bị nhét nhiều tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở công an.

Nói về vụ việc, ông Lưu Xuân Uyên (82 tuổi, ông ngoại của nạn nhân H.) cho biết: “Chiều 5/3, gia đình chúng tôi nhận được tin cháu H. mất ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Khi nhận được thông tin, gia đình đã đến đó để làm việc với cơ quan chức năng”.

Nói đến đây, người ông 82 tuổi trầm xuống một hồi lâu rồi mới kể tiếp: “Nghe tin cháu H. tử vong, cả gia đình tôi rất bất ngờ, cách đây mấy ngày, cháu vẫn về nhà chơi và khỏe mạnh. Cháu H. có hoàn cảnh éo le, bố mẹ ly hôn từ sớm nên mẹ cùng hai anh em cháu phải ở với ông bà ngoại.

Bố H. cũng bệnh tật, mẹ thì không nhanh nên hai vợ chồng ly hôn khi anh em H. còn nhỏ. Sau đó, bố cháu chuyển về quê ở Thái Nguyên sinh sống, còn mẹ H. và hai con về ở với chúng tôi. Do mẹ H. bệnh tật thường xuyên, người yếu nên không làm được việc gì. Hai ông bà già đều gánh vác và nuôi các cháu khôn lớn”.

Trước đó, vào khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ Trần Mỹ H. và một cô gái chưa xác định có tên Phượng Anh đến nhà Phạm Đức Thế ở đường Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Đống Đa, Hà Nội).

Tại đây, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp và "thân mật". Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái20 tuổi. Hành động của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, cảnh sát tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái tử vong. Công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự đã bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để điều tra, làm rõ để xử lý vụ án.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn