Đàn ông ngoại tình 99% sẽ chống chế bằng những câu nói kinh điển này, chỉ phụ nữ dại mới tin

( PHUNUTODAY ) - Đây là những lời ngụy biện kinh điển của đàn ông khi bị phát hiện ngoại tình, đàn bà chớ dại tin.

Đàn ông ngoại tình nhiều vô kể, tuy nhiên đàn ông dám nhận lỗi khi bị phát hiện ngoại tình lại rất hiếm gặp. Họ sẽ chối bay chối biến, tìm mọi cách để ngụy biện mà chẳng bao giờ tự nhận sai về mình.

"Anh chẳng bao giờ muốn làm điều gì tổn thương em cả"

Empty

Câu này có thể đúng, bởi ý định ban đầu của anh ấy không phải vì muốn làm bạn tổn thương, chỉ là anh ấy muốn thỏa mãn bản thân mình. Người không chung thủy thường ích kỉ và chỉ muốn đạt được thứ họ cần.

“Em đang có chuyện gì giấu giếm anh đúng không?”

Đây là câu mang tính đổ lỗi nhằm chuyển hướng nghi ngờ của bạn sang chuyện khác hoặc đổ lỗi cho bạn. Đàn ông ngoại tình sẽ nói câu này để ngụy biện cho tội trạng ngoại tình của mình, phụ nữ đừng dại mà nghe theo. Nhiều người vợ yếu lòng và cả tin cảm thấy sợ khi chồng nói câu này.

Họ sẽ lập tức xem xét lại bản thân và bỏ qua hết những sai lầm của anh ấy. Phụ nữ thông minh đừng nhẹ dạ cả tin, nếu không bạn sẽ bất hạnh trong cuộc hôn nhân của mình.

“Sao cứ càm ràm hoài vậy, anh mệt mỏi lắm rồi, ly hôn thôi”

Vợ chồng là nghĩa trăm năm, không phải nói bỏ là có thể rời đi. Nếu chồng nói lời này chắc chắn anh ấy không còn thương bạn nữa, hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những điều tệ nhất. Yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ không dễ dàng nói ra những lời này. Yêu bạn chân thành, anh ấy sẽ không làm bạn tổn thương. Yêu bạn, anh ấy sẽ cố gắng dùng những từ ngữ nhẹ nhàng nhất, không phải cay cú, gây đau thương cho bạn.

"Anh phải tăng ca tối nay"

Empty

Nếu chồng bạn trước giờ vốn là người tham công tiếc việc thì chẳng có gì để nghi ngờ. Nhưng nếu bình thường anh ấy vẫn về nhà đúng giờ mà dạo gần đây lại cố về nhà trễ hơn thường lệ, thì rất có thể anh ấy đang dành thời gian để đi gặp người phụ nữ khác.

"Anh vẫn yêu em mà"

Câu nói này có thể khiến bạn tin tưởng chồng hơn, nhưng thực tế là những người đàn ông ngoại tình đều nói yêu vợ.

"Anh cam đoan điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa"

Khi bị bắt quả tang ngoại tình, hầu hết cánh đàn ông đều hứa hẹn sẽ không bao giờ tái phạm. Nhưng một khi niềm tin đã bị phá vỡ, sẽ rất khó để người vợ có thể tin tưởng người chồng trở lại như trước.

"Chính cô ấy quyến rũ anh trước"

Đó là toàn bộ sự thật ư? Khi nói câu này có vẻ chồng bạn đang vẫy vùng trong tuyệt vọng để đưa ra cái lí do không thể tệ hơn này.

"Tất cả chỉ là trí tưởng tượng của em"

Đừng để anh ta thành công lừa bạn rằng mọi thứ chỉ là do trí tưởng tượng của bạn vẽ nên. Hãy tin vào trực giác của mình - đó là một giác quan tuyệt vời mà ông trời đã ban cho phụ nữ chúng ta.

Xem thêm>>
1. Chỉ cần tu được 3 việc này, con người mãi giàu có và phúc lớn mà chẳng cần đến quý nhân giúp đỡ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn