3 địa danh đẹp tuyệt đỉnh ở Nha Trang bạn nhất định phải ghé thăm ít nhất một lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - Khi tới với thành phố Nha Trang bạn đừng quên ghé thăm những địa chỉ này chắc chắn bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm nhiều thú vị.

Tháp Bà Po Nagar

Tháp Bà Po Nagar là một ngôi đền Chăm Pa được nằm trên một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10 -12 m, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2 km về phía Bắc. Tháp Bà Po Nagar được xây dựng cao khoảng 23 m, tọa lạc tại tầng thứ 3 của công trình này.

Theo như truyền thuyết kể về một người phụ nữ nổi tiếng về một vị nữ thần có tên gọi là Po Nagar, mà người Việt thường gọi là Thiên Y Thánh Mẫu Ana, vị thần này được sinh ra từ biển và mây. Bà Po Nagar đã tạo ra mùa màng, cây cối, lúa gạo, dệt sợi. Khi bà qua đời người dân đã lập nên tháp Bà để thờ phụng, thể hiện lòng biết ơn của người dân nơi đây dành cho vị thần này.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Suối Ba Hồ

Khu vực suối Ba Hồ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 km về phía Bắc. Nơi đây được bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, cao trên 660 m được rất nhiều lữ khách thích khám phá ghé thăm.

Tên gọi của suối Ba Hồ được xuất hiện vì “cấu trúc” kỳ lạ của suối. Khi chúng ta nhìn từ đỉnh, suối chảy theo sườn núi để đổ ra biển nhưng trên đường chảy thì có 3 lần suối phình to ra và tạo thành ba chiếc hồ vô cùng xinh đẹp. Ba chiếc hồ là nơi phình to được đặt là Hồ Nhất, Hồ Nhì và Hồ Ba. Mỗi hồ đều có một vẻ đẹp khác nhau thiên nhiên bao bọc quanh hồ có khi là cánh rừng, cũng có khi lại là vách đá tạo nên cảnh đẹp vừa hoang sơ vừa hùng vĩ.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Vinpearl Land Nha Trang

Quần thể vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang là một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng thu hút được du khách từ nhiều nơi ghé thăm. Khu vi chơi này được thiết kế độc lập trên một hòn đảo giữa biển, được nối với đất liền bằng hệ thông cáp treo nên đi lại vô cùng thuận lợi.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Khi bạn ghé thăm nơi đây bạn được tham gia miễn phí tất cả các trò chơi cảm giác mạnh nơi đây. Tại đây còn có khu vực công viên nước, thủy cung… sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn