Hôm nay (25/1), Sư Tử cẩn thận bị VẠ MIỆNG

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày mới, Sư Tử hôm nay được khuyên nên cẩn trọng trong vấn đề giao tiếp. Một câu nói vui của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi chắt lọc ra, biến đổi rồi đem đi nói thành một câu chuyện khác về bạn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, Sư Tử hôm nay được khuyên nên cẩn trọng trong vấn đề giao tiếp. Một câu nói vui của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi chắt lọc ra, biến đổi rồi đem đi nói thành một câu chuyện khác về bạn đấy. Với những người không quá thân thiết, bạn không cần phải nói chuyện quá nhiều làm gì.

Sư Tử không có thói quen ghen tuông vô cớ trong tình yêu. Nhưng hôm nay bạn lại trở thành người như vậy. Không nên “trông mặt bắt hình dong”, chuyện gì cũng cần rõ ràng đâu đuôi rồi mới có thể kết luận nhé Sư Tử.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 25/1/2018: 08

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới, Bọ Cạp đi làm với tinh thần khá vui vẻ. Bạn sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp cùng nhóm với mình khi họ công việc quá tải. Thấy bạn nhiệt tình như vậy nên mọi người cũng có cái nhìn khác hơn về bạn.

Chuyện tình cảm có rất nhiều điều khó nói. Ai cũng cần quyền riêng tư, thậm chí là trong tình yêu. Bạn không nên đòi hỏi việc can thiệp vào quyền riêng tư của người ấy quá mức. Đừng để tới lúc tức nước vỡ bờ, mọi chuyện đổ vỡ vì những sự hoài nghi nhé Thần Nông.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 25/1/2018: 48

con-giap-2
Ảnh minh họa. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vô cùng mệt mỏi với công việc hiện tại. Một vài người quen mở lời gợi ý bạn chuyển sang hợp tác làm việc với họ nhưng ở tình cảnh hiện tại lại không cho phép bạn làm điều ấy. Sự chán nản hiện rõ trên khuôn mặt của Nhân Mã khiến cho các đồng nghiệp cũng khá e ngại khi giao tiếp.

Áp lực cuộc sống, áp lực gia đình, Nhân Mã đã vô cùng mệt mỏi rồi, chuyện tình cảm lại có những vướng mắc không thể tháo gỡ khiến cho bạn ngày càng lún sâu vào stress. Nhân Mã cần ngay lúc này một người tư vấn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 25/1/2018: 62

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay đứng trước bất cứ chuyện gì cần đưa ra quyết định, Bảo Bình cũng nên tham khảo ý kiến của những tiền bối thân thiết nhé. Một phút suy nghĩ bốc đồng của bạn chưa thể làm cho mọi chuyện tốt đẹp hơn được. Hơn nữa, tiền bối đã từng trải qua, đương nhiên rất hiểu vấn đề, như vậy bạn cũng sẽ yên tâm hơn.

Bảo Bình không thích việc người ấy có quá nhiều bạn thân khác giới. Nhưng sau khi nhận ra bản thân cũng có vài ba người bạn thân, hay tám chuyện, thậm chí còn xưng hô không khác gì người yêu thì Bảo Bình đành ngậm ngùi im lặng. Chỉ cần đối phương vẫn một lòng một dạ với bạn là được, còn ai cũng cần có những mối quan hệ mà phải không.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 25/1/2018: 30

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn