Dừng chờ đèn đỏ, tài xế Grab tranh thủ từng phút ngắn ngủi để gọi điện nói chuyện với vợ con

( PHUNUTODAY ) - Giữa dòng người tấp nập đang chờ đèn đỏ, tài xế công nghệ tranh thủ gọi facetime để nhìn thấy vợ con đã gây được sự chú ý của mọi người.

Tối 3/12, trên mạn‌g xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tài xế Grab tranh thủ chờ đèn đỏ rồi gọi điện cho vợ con khiến nhiều người "tan chảy".

Clip: Tài xế công nghệ tranh thủ gọi điện nói chuyện với vợ con khi dừng đèn đỏ.

Theo đó, trong lúc dừng chờ đè‌n đ‌ỏ thì nam tài xế này đã tra‌nh thủ bật điện thoạ‌i để có thể hỏi thăm và trò chuyện cùng vợ con qua video call. Nhờ có thiết bị hỗ trợ gắn ở đầu xe nên tài xế này có thể gọi điện nói chuyện với vợ con dù đang tham gia lưu thông trên đường.

Khi đèn tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu xanh, người tài xế nhanh chóng tạm biệt vợ con rồi tiếp tục công việc của mình.

Khoảnh khắc khiến bao người

Khoảnh khắc khiến bao người "tan chảy".

Có lẽ chỉ vài phút ngắn ngủi được nhìn và nghe thấy giọng nói của vợ con qua điện thoại cũng giúp người tài xế này xua tan mệt nhọc của một ngày làm việc. Dù chẳng ai biết được câu chuyện mà họ nói với nhau ra sao nhưng có thể cảm nhận được không khí ấm cúng đầy tình yêu thương trong gia đình này.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều cảm thấy "tan chảy" với khoảnh khắc ấm lòng này. Số khác thì ghen tỵ với gia đình nhỏ của người tài xế công nghệ.

"Nhìn mà ghen tỵ quá, dù bận kiếm tiền mưu sinh nhưng anh ấy vẫn nhớ gọi điện về cho gia đình""Ấm áp và hạnh phúc quá. Anh chàng này đích thị là người đàn ông của gia đình"

“Khi trong lòng ấm áp thì ngoài trời gió rét bao nhiêu cũng chẳng là gì hết”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn