Hứa Minh Đạt là ai?

( PHUNUTODAY ) - Hứa Minh Đạt là một diễn viên Việt Nam, anh được biết tới nhiều với lối diễn hài hước, nhưng tiểu sử và sự nghiệp của anh như thế nào vẫn khiến nhiều người tò mò?

Hứa Minh Đạt là ai?

Hứa Minh Đạt sinh ngày 26 tháng 11 năm 1982 sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, là diễn viên hài đầy tài năng được công chúng biết đến qua những vai diễn hấp dẫn và hài hước. Ngoài diễn hài ra thì Hứa Minh Đạt còn tham gia đóng phim và MV ca nhạc.

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: 26-11-1982 (36 tuổi)

Tiểu sử, sự nghiệp của nghệ sĩ Hứa Minh Đạt

Hứa Minh Đạt thi đậu vào trường Cao đẳng Sân Khấu điện ảnh TP.HCM, anh đã quyết định bỏ 2 năm học ở trường Điện tử để theo nghiệp diễn.

Anh được thầy Công Ninh giới thiệu làm MC trong sân khấu hài và cơ duyên gặp các nghệ sĩ nổi tiếng như Hữu Lộc, Long Đẹp Trai, Hoàng Mèo, Hoài Linh, Tấn Beo.

Lần đầu tiên Hứa Minh Đạt được khán giả biết đến là ở 1 phân đoạn nhỏ trong phim Kiều nữ và đại gia lúc đó anh vào vai anh chàng Dylan áo đỏ hẹn hò với kiều nữ qua mạng.

39.hua-minh-dat-la-ai-tieu-su-su-nghiep-phunutoday.vn

Tuy không đình đám như những dành hài khác, nhưng nhiều nhận định và ý kiến của giới chuyên môn cùng khán giả nói rằng, Hứa Minh Đạt là một diễn viên rất có tiềm năng. Khả năng hài hước của anh không hề thua kém các danh hài ở thời điểm hiện tại.

Hứa Minh Đạt chinh phục khán giả bằng kiểu diễn hài tưng tửng, tỉnh rụi, ầy yếu tố bất ngờ và khuôn mặt chỉ cần nhìn đã muốn phì cười

Hứa Minh Đạt tiếp tục tạo được sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình bởi sự duyên dáng, hóm hỉnh khó có thể lẫn với đa số những diễn viên khi xuất hiện ở một số gameshow hài.

2017 Hứa Minh Đạt cùng vợ mình là Lâm Vỹ Dạ làm Huấn luyện viên cho chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa đầu tiên trên THVL1.

Tuy chuyện tình của họ không đình đám như các dành hài khác, nhưng rất nhiều nhận định và các ý kiến chính của giới chuyên môn cùng với khán giả đã nói rằng, diễn viên Hứa Minh Đạt là một nam diễn viên rất có tiềm năng. Với khả năng hài hước của chính anh cũng không hề thua kém gì các danh hài ở trong thời điểm hiện tại. Còn diễn viên Lâm Vỹ Dạ với một gương mặt đẹp, duyên dáng và cô lại là bạn diễn rấ ăn ý với Trường Giang. Cô nàng này cùng với nam diễn viên xứ Quảng đã có được khá nhiều tiểu phẩm được những khán giả thích thú.

Về gia đình:

Hứa Minh Đạt và nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ yêu nhau 2 năm và đã kết hôn với nhau vào cuối tháng 7 năm 2010, và họ đã có với nhau 2 người con trai.

Nói về gia đình mình, Hứa Minh Đạt từng chia sẻ: “Tôi có được thành công như ngày hôm 1 phần do cố gắng, nổ lực và phát triển bản thân. Ngoài ra phải kể đến là vợ của anh, ngoài thời gian đi diễn, tập kịch, rồi đóng phim, quay MV ca nhạc… hầu hết thời gian biểu công việc của Đạt đều rất bận, nên việc chăm sóc gia đình đều một tay vợ (Diễn viên Lâm Vỹ Dạ) cùng làm nghề chung với chồng và là một diễn viên hài cũng khá ăn khách.”

Với nhiều người làm nghề, nhất là những ai đã từng có thời gian gắn bó với Nụ Cười Mới, thì trong mắt họ, từ lâu Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã là cặp đôi hoàn hảo. Bạn bè của vợ chồng Minh Đạt – Vỹ Dạ vẫn thường nói đùa: “Khi nào buồn buồn, cứ lên facebook của Hứa Minh Đạt, thế nào cũng sẽ bật cười vì “trò quỷ” của ba cha con. Nhưng lưu ý, “chống chỉ định” với những nỗi buồn do thất tình, vì nỗi đau thất tình sẽ càng nặng hơn khi bị chất chồng thêm sự ganh tỵ với hạnh phúc của họ!”.

Nhìn cách Đạt chơi đùa với hai cậu con trai, nếu không biết rõ về “gia cảnh” Minh Đạt, hẳn nhiều người sẽ nghĩ họ là ba chú cháu hoặc ba anh em hơn là ba cha con. Minh Đạt có thể khiến các con ré lên cười sằng sặc vì những câu chuyện ngộ nghĩnh do anh tự sáng tác hay những buổi biểu diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” phục vụ "khán giả con" với những tiết mục đầy ngẫu hứng từ giọng ca đâm hơi đến những điệu khiêu vũ chỉ có thể là của nghệ sĩ ba Minh Đạt.

Biết vợ buồn, ngày sinh nhật vợ, đi diễn về Đạt tặng vợ hai ổ bánh mì và hai chai pepsi. Nhìn vợ từ ngạc nhiên, chuyển sang phì cười vì quà sinh nhật “không giống ai”, Hứa Minh Đạt tiếp tục “tấn công”: “Em cười rồi nhen. Thôi đừng buồn, con lớn em lại tiếp tục trở lại với nghề, có mất đi đâu mà sợ, anh và gia đình luôn luôn ủng hộ em”.

Ngày Lâm Vỹ Dạ sinh con đầu lòng, sợ vợ buồn vì thiếu bàn tay chăm sóc của bà ngoại, thương vợ chấp nhận hy sinh sự nghiệp để sinh cháu cho ông bà nội ẵm bồng, trừ những lúc phải đi diễn, đi quay phim… Hứa Minh Đạt gần như dành trọn thời gian để chăm sóc vợ con. Ban ngày đi làm mệt nhoài, nhưng anh vẫn tình nguyện dỗ con khi con khóc lúc nửa đêm để vợ được ngủ yên giấc.

Nói về gia đình của mình, thì Hứa Minh Đạt đã từng chia sẻ: “Tôi có được một thành công như là ngày hôm 1 phần chính là do cố gắng, nổ lực và chính sự phát triển của bản thân. Ngoài ra thì chúng ta phải kể đến là vợ của chính anh, ngoài thời gian cô đi diễn, tập kịch, rồi thời gian đóng phim, quay các MV ca nhạc… hầu hết thì thời gian biểu trong công việc của Đạt đều rất bận, cho nên việc mà chăm sóc gia đình đều do một tay vợ (là Diễn viên Lâm Vỹ Dạ) cùng làm nghề làm chung với chồng và cũng là một diễn viên hài đang rất ăn khách"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn