Bất ngờ nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam đăng quang 2 lần

( PHUNUTODAY ) - Rời xa showbiz đã lâu và có cuộc sống khá 'bí ẩn' nhưng nhan sắc cuốn hút của Hoa hậu Thiên Nga vẫn để lại ấn tượng khó quên trong lòng công chúng.

hoa-hau-thien-nga 1

Thiên Nga được biết đến là người đẹp duy nhất của Việt Nam đăng quang hai cuộc thi hoa hậu quốc gia khác nhau. Một cuộc thi Hoa hậu do báo Tiền Phong tổ chức năm 1996 (nay là Hoa hậu Việt Nam) và một cuộc thi do Bộ Văn hóa Thông tin tổ chức năm 1999 nhằm tìm kiếm đại diện cho cuộc thi Hoa hậu ASEAN.

hoa-hau-thien-nga 3

Nguyễn Thiên Nga đăng quang ngôi vị trong đêm chung kết được tổ chức tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội khi cô còn là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh.

hoa-hau-thien-nga 2

Hiện tại Thiên Nga đang có được một cuộc sống đúng nghĩa theo cách mình mong muốn bên chồng và con, không vướng bận vào những câu chuyện bên lề xung quanh hai chữ nổi tiếng.

hoa-hau-thien-nga 4

Khi đó, cô chiếm trọn tình cảm của tất cả và đăng quang ngôi vị hoa hậu nhờ câu trả lời ứng xử thông minh. Với câu hỏi: "Vì sao trong trào lưu rất nhiều loại mốt mới hiện nay, chiếc áo dài dân tộc Việt Nam vẫn được nhiều người ưa thích?", Thiên Nga nhận được những tràng pháo tay không dứt của khán giả đang theo dõi khi đáp lại rằng: "Vì áo dài thực sự là trang phục phù hợp với phụ nữ Việt Nam, giúp họ trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn. Và điều quan trọng nhất là mỗi khi thoáng thấy áo dài bay trên đường phố sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó".

hoa-hau-thien-nga 5

, Hoa hậu đã tiếp tục con đường học vấn tại Mỹ. Kể từ đó đến nay, Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga gần như biến mất khỏi showbiz, mọi thông tin về cô gần như không có. Cô trở thành cái tên bí ẩn nhất trong dàn Hoa hậu bởi rất khó để có thể tìm thấy hình ảnh của cô trên các phương tiện thông tin đại chúng.

hoa-hau-thien-nga 6

Theo tin tức, người đẹp đã lập gia đình với một giáo sư ở Mỹ. Hiện tại, cô đã có con trai và một cuộc sống viên mãn bên gia đình. Tránh xa ồn ào của giới showbiz, tránh xa ánh sáng hào quang của sự nổi tiếng, người đẹp lui về ở ẩn và viên mãn với cuộc sống nhỏ của mình.

hoa-hau-thien-nga 7

Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc đáng ghen tị, mặn mà và đằm thắm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn