Lê Bê La khoe ảnh con trai lớn phổng phao nhưng gây chú ý lại là lời nói của bé với mẹ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 4 tuổi nhưng theo nữ diễn viên chia sẻ thì con trai cô sống rất tình cảm và quấn mẹ. Mới đây là câu hỏi bé dành cho Lê Bê La khi đón mẹ đi làm về vô cùng xúc động.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lê Bê La vừa chia sẻ hình ảnh con trai 4 tuổi, ngày càng điển trai chuẩn "soái ca nhí". Nữ diễn viên cho biết con trai cô là người sống rất tình cảm và quấn mẹ, những lần Lê Bê La đi làm xa bé đều gọi điện nói: "Con nhớ mẹ" trước khi ngủ.

1.2

Đặc biệt, Lê Bê La rất xúc động mỗi lần được con trai chào đón khi về nhà: "Cứ mỗi lần về sớm là tim mình lại rộn ràng nghĩ về cái ôm, cái đón trước cửa của ảnh. Sẽ luôn đứng chờ ở cửa sau tiếng mở cổng của mình và chạy ào ra cái miệng cứ luyên thuyên: Mẹ về rồi hả? Mẹ có mệt không".

Empty

Nhưng câu hỏi khiến nữ diễn viên xúc động nhất lại là câu hỏi chân thật nhất: "Hôm nay có ai đánh mẹ không?". Sở dĩ con trai 4 tuổi của cô hỏi vậy bởi nữ diễn viên thường xuyên phải đảm nhận những vai bị đánh đập, hành hạ nên bé vô cùng lo lắng cho mẹ mỗi khi đi làm.

Lê Bê La được khán giả cũng như cộng đồng mang biết đến thông qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Cổng mặt trời, Ở lại thế gian, Hoa nắng, Người tình bí ẩn. Năm 2012, nữ diễn viên tổ chức đám cưới với phó đạo diễn Hải Thanh trước sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng là đạo diễn Hải Thanh.

Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng là đạo diễn Hải Thanh.

Nữ diễn viên nổi tiếng là người đơn giản, chân thật và thẳng thắn. Bản thân cô không quen lấy lòng người đối diện bằng lời nói ngọt ngào. Chính vì thế, trong suốt 10 năm qua, Lê Bê La chưa từng chủ động xin vai diễn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn