Liên tục bị Trường Giang trêu béo, Lâm Vỹ Dạ “phục thù” giảm 6kg để “dằn mặt” đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - “Bà mẹ 2 con” Lâm Vỹ Dạ đã có màn “lột xác” đến ngỡ ngàng khi quyết tâm giảm 6kg lấy lại vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi.

Nổi danh là một trong những mỹ nhân của làng hài Việt, Lâm Vỹ Dạ ngoài việc việc tập trung phát triển sự nghiệp thì vẫn luôn chị trêu béo trên sóng truyền hình, đặc biệt các chương trình có sự xuất hiện của Trường Giang là y như rằng người đẹp bị đàn anh lấy cân nặng ra để bàn tán, góp ý.

Empty

Lâm Vỹ Dạ thường bị đàn anh lấy cân nặng ra để bàn tán, góp ý

Mới đây nhất, Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả phải bất ngờ khi tái xuất với sắc vóc “không phải dạng vừa” sau thời gian dài hạ quyết tâm "phục thù" thực hiện nghiêm ngặt chế độ ép cân để giảm 6kg và lấy lại vóc dáng thon gọn. Hậu giảm cân, bà xã Hứa Minh Đạt tự tin khoe dáng nuột cùng nhan sắc mặn mà trong một bộ ảnh mới. Lột xác khỏi phong cách “bánh bèo” thường ngày, Lâm Vỹ Dạ “chơi lớn” khi tạo hình ảnh người phụ nữ hiện đại, quyền lực.

Empty
Empty

Lâm Vỹ Dạ “chơi lớn” khi tạo hình ảnh người phụ nữ hiện đại, quyền lực trong bộ ảnh mới

Chia sẻ về vóc dáng hiện tại, "mẹ 2 con" chia sẻ: "Phụ nữ phải biết trân trọng và luôn làm đẹp bản thân, mập thì có sao, miễn quyết tâm giảm cân là được!".

Empty
Empty

Liên tục bị Trường Giang trêu béo, Lâm Vỹ Dạ “phục phù” giảm 6kg để “dằn mặt” đồng nghiệp

Lâm Vỹ Dạ được biết đến là cái tên vô cùng quen thuộc trong làng hài Việt, qua nhiều nhiều năm đóng hài nữ diễn viên bỏ túi không ít vai diễn, sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ lại mang đến tiếng cười trào phúng, vui vẻ bởi cái nhanh nhẹn, hoạt bát và cái duyên hài hước tiềm ẩn sẵn có trong cô.

Empty

Không dừng ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn nắm vai trò giám khảo, MC trong rất nhiều gameshow nổi tiếng như: 7 Nụ cười xuân, Qúy ông đại chiến, Đấu Trường Âm Nhạc… Sự nghiệp thành công, Lâm Vỹ Dạ còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng Hứa Minh Đạt và hai đứa con ngoan.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn