Hai cô giáo mầm non cầm dép đập liên tiếp vào đầu trẻ

( PHUNUTODAY ) - Qua camera theo dõi, phụ huynh phát hiện con mình bị giáo viên mầm non bạo hành và đã phản ánh ngay lên nhà trường.

Theo VTC đưa tin, ngày 10/6, đại diện UBND phường Tân Bình (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết qua theo dõi camera, phụ huynh trường Mầm non Hoa Anh Đào (phường Tân Bình) phát hiện con mình bị giáo viên đánh.

Phụ huynh phản ánh, trong những ngày gần đây, trẻ có biểu hiện không muốn đến lớp. Sau khi theo dõi camera, một số phụ huynh phát hiện, cô Hoàng Hải Yến, Ngô Thị Thương có hành vi đánh trẻ. Đây là hai giáo viên lớp 18-24 tháng Họa Mi trường Mầm non Hoa Anh Đào.

Dù hai cô dã ngồi ở góc khuất nhưng camera vẫn ghi lại được cảnh giáo viên cầm dép đánh vào đầu học sinh.

Phụ huynh đã yêu cầu cơ quan chức năng xủ lý nghiêm sự việc này.

Rất may, các trẻ bị đánh không có thương tích gì.

Trường Mầm non Hoa Anh Đào (TP. Hải Dương) - nơi xảy ra sự việc hai cô giáo cầm dép đánh vào đầu học sinh khiến phụ huynh vô cùng bức xúc.

Trường Mầm non Hoa Anh Đào (TP. Hải Dương) - nơi xảy ra sự việc hai cô giáo cầm dép đánh vào đầu học sinh khiến phụ huynh vô cùng bức xúc.

Tin từ Lao động cho hay, UBND phường Tân Bình đã chỉ đạo nhà trường yêu cầu 2 giáo viên viết bản tường trình và trực tiếp làm biên bản tại chỗ.

Quan điểm của chính quyền địa phương là hành vi của hai cô giáo mầm non nêu trên đã vi phạm đạo đức nhà giáo, ảnh hưởng đến uy tín nhà trường và tình hình chung của địa phương.

Tối 10/6, bà Lê Thị Mỹ Phương, Trưởng phòng GD&ĐT Hải Dương cho biết, theo báo cáo nhanh của nhà trường, đơn vị này đã có lời xin lỗi trên Zalo nhóm phụ huynh lớp 18-24 tháng Họa Mi vì để xảy ra sự việc nêu trên. Nhà trường và giáo viên cũng đã trực tiếp đến gia đình cháu bé nói chuyện, xin lỗi. Hiện nay, cả hai cô giáo trên đều đã nhận quyết định cho thôi việc.

Phòng GD&ĐT cũng báo cáo toàn bộ vụ việc tới Sở  GD&ĐT tỉnh Hải Dương. Vụ việc tiếp tục được xử lý theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn