Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express

( PHUNUTODAY ) - Vì vậy chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express việc chuyển nhà sẽ được diễn ra nhanh chóng, gọn gàng và dễ dàng nhất.

Kinh tế tại TPHCM đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều cơ sở vật chất, dự án bất động sản ngày càng hoàn thiện. Do đó nhu cầu chuyển đến nơi ở mới thuận tiện và môi trường sống tốt hơn cũng tăng cao. Tuy nhiên việc để chuyển nhà đến nơi ở mới không đơn giản bởi khiến bạn mất rất nhiều chi phí, thời gian và công sức. Vì vậy chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express việc chuyển nhà sẽ được diễn ra nhanh chóng, gọn gàng và dễ dàng nhất.

saigon-express

Tiện ích dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tiết kiệm được thời gian:

Có thể xem thời gian là yếu tố đầu tiên để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà. Vì vậy đối với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express luôn đảm bảo đúng thời gian chuyển nhà không làm mất thời gian của khách hàng. Thời gian chuyển nhà đã được nhân viên khảo sát tính toán và lên phương án chuyển nhà một cách khoa học để tiết kiệm được thời gian một cách tốt nhất.

saigon-express1

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tiết kiệm được chi phí:

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói khách hàng rất quan tâm về giá cả. Vì chuyển nhà có rất nhiều khoản chi khác nhau, tuy nhiên với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express bạn chỉ chi trả một khoản nhất định mà không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào khác.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tiết kiệm được công sức:

Để chuyển nhà có rất nhiều công việc để thực hiện như phân loại đồ đạc, bọc lót, đóng gói, sắp xếp, tháo gỡ,... để chuyển đến nơi ở mới. Đối với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express bạn sẽ không phải tất cả công việc trên vì đã có đội ngũ nhân viên vận chuyển thực hiện thay bạn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói an toàn và nhanh chóng:

Với phương châm hoạt động là nhanh chóng và an toàn là điều mà dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express luôn đặt lên hàng đầu. Mỗi tài sản của khách hàng khi chuyển nhà luôn đội ngũ nhân viên vận chuyển cẩn thận và bảo quản tốt nhất tránh hư hỏng và đổ vỡ. Đồng thời vận chuyển một cách nhanh chóng và luôn đảm bảo đúng thời gian đã ghi trong hợp đồng vận chuyển.

Quy trình vận chuyển nhà trọn gói của Saigon Express

Tiếp nhận thông tin khách hàng:

Tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng muốn chuyển nhà. Trao đổi và tư vấn cho khách hàng, tiến hành sắp xếp và hẹn lịch khảo sát để trực tiếp để báo giá trực tiếp.

Khảo sát báo giá và ký hợp đồng:

Dựa vào lịch hẹn nhân viên khảo sát đến nhà của khách hàng để thống kê khối lượng đồ đạc để lên phương án thực hiện vận chuyển và báo giá cho khách. Nếu hai bên thống nhất tất cả các công việc và phương án vận chuyển nhà thì tiến hành ký hợp đồng.

=> Xem ngay: Báo giá dịch vụ chuyển nhà

saigon-express2

Triển khai vận chuyển nhà :

Căn cứ vào thời gian đã thể hiện trên hợp đồng, nhân viên vận chuyển nhà trọn gói Saigon Express sẽ đến đúng thời gian đã hẹn với khách hàng để tiến hành thực hiện các công việc như: phân loại đồ đạc, thiết bị, hồ sơ, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu, sắp xếp,..để vận chuyển nhà một cách nhanh chóng.

Nghiệm thu và thanh toán:

Sau khi tiến hành vận chuyển nhà cũ đến nơi nhà mới sẽ tiến hành lắp ráp, sắp xếp, vận chuyển đồ đạc,.. Khi thực hiện xong các công việc khách hàng tiến hành nghiệm thu nếu mọi thứ đã hoàn thành thì thanh toán chi phí đã ký kết trong hợp đồng.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói, thuê xe tải vận chuyển nhà ở tất cả các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh như: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Quận Thủ Đức. Quận Tân Phú. Quận Gò Vấp. Quận Tân Bình. Quận Bình Thạnh. Quận Bình Tân. Quận Phú Nhuận. Huyện Bình Chánh. Huyện Cần Giờ. Huyện Nhà Bè. Huyện Củ Chi. Huyện Hóc Môn. Còn chần chờ gì mà không nhắc mấy để được sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ số hotline 0939 176 176 hoặc (028) 38382238 để được tư vấn và báo giá cụ thể. Địa chỉ công ty số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh. . Web: taxitaisaigon.vn - Email: info@taxitaisaigon.vn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn