Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc thân thiết với thành viên nhóm Big Bang

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có cuộc sống giàu sang mà Vũ Khắc Tiệp còn được gặp những nghệ sĩ lớn và tham gia những sự kiện tiếng tăm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải lại những hình ảnh thân thiết giữa mình và nhóm idol đình đám Hàn Quốc. Anh cũng cập nhật thêm dòng trạng thái về khoảng thời gian: "Ngày này 6 năm về trước". Trong bức ảnh là sự xuất hiện của Vũ Khắc Tiệp cùng những người bạn thân của mình cùng tương tác với Seungri.

vu-khac-tiep-nho-lai-khoanh-khac-hoi-ngo-seungri-big-bang-717dd31c

Bức ảnh này đã khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ, hóa ra ông bầu người Việt Nam và một idol Hàn Quốc lại có mối quan hệ thân thiết như vậy. Cách đây 6 năm, thời điểm mà Seungri chưa gặp bê bối mại dâm thì anh vẫn là một trong những mảnh ghép hoàn hảo của nhóm Big Bang. Và năm 2016 chỉ là thời điểm ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có dịp tái ngộ và có nhiều kỷ niệm với nam idol này.

202008140459182932-9f8d4fd4-5dd9-4a8c-b56e-d389d7fa45d8
vu-khac-tiep-nho-lai-khoanh-khac-hoi-ngo-seungri-big-bang-29310228

Còn trước đó, anh đa từng gặp Seungri tại Las Vegas trong liveshow của Bruno Mars vào năm 2014. Ông bầu đã ngồi cùng ghế với thành viên của Big Bang là Seungri. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ khoảnh khắc này Vũ Khắc Tiệp đã bị nhiều khán giả cho rằng đang xin chụp ảnh cùng Seungri chứ không hề thân thiết.

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp liền đăng tải loạt ảnh chụp cùng Seungri để chứng minh là bạn chứ không phải fan hâm mộ. 

Vũ Khắc Tiệp không chỉ thường xuyên tham gia các show thời trang đình đám, quy mô cũng như các lễ trao giải nổi tiếng trên thế giới mà anh còn có cuộc sống giàu sang, thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở khắp mọi nơi. Vũ Khắc Tiệp chi tiền mạnh tay cho việc đi du lịch và khám phá đó đây. Thay vì vai trò là ông bầu đào tạo người mẫu thì giờ đây anh đã trở thành một blogger chuyên nghiệp. Anh cũng hay cập nhật những hình ảnh trong căn nhà đầy tiện nghi của mình. Vũ Khắc Tiệp gần như đang tận hưởng cuộc sống như một nhà thượng lưu.

tiep-1

Tuy nhiên cũng chính vì hay khoe khoang trên mạng xã hội nên Vũ Khắc Tiệp cũng bị lên án nhiều. Có người cho rằng anh quá lãng phí tiền trong khi không thấy ủng hộ, giúp đỡ người nghèo.

"Có tiền đi du lịch sang chảnh vậy thì nên ủng hộ người nghèo, ủng hộ dân bị ảnh hưởng Covid-19 đi sẽ ý nghĩa hơn. Ngồi đó mà tạo sự hào nhoáng không đáng có, tạo sự khác biệt không đáng có", người này bình luận. Tuy nhiên ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đáp trả: "Comment là đủ hiểu trình độ lớp mấy".

Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, Khắc Tiệp đã ẩn đi dòng bình luận kém duyên này của tài khoản này. Dường như anh muốn chặn ngay những lời bình luận khiếm nhã và săm soi trên trang cá nhân của mình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn