Trước tin đồn hẹn hò, Bùi Anh Tuấn bất ngờ có hành động lạ với Hiền Hồ

( PHUNUTODAY ) - Bùi Anh Tuấn đã bất ngờ hôn tình tứ Hiền Hồ sau MV khiến fans nghi ngờ cả hai ''MV giả tình thật''.

Sau MV Cưới nhau đi mới đây của Bùi Anh Tuấn, câu chuyện tình giữa Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Không chỉ cùng hòa giọng, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn còn hóa thân thành cô dâu chú rể cực kỳ đẹp đôi trong MV mới lần này.

Cả hai đang bị nghi ngờ "MV giả tình thật", khi MV dù quay đã lâu xong cả hai lại liên tục dành cho nhau ánh mắt trìu mến và ngọt ngào.

Bùi Anh Tuấn bất ngờ hôn Hiền Hồ trong talkshow mới đây.

Bùi Anh Tuấn bất ngờ hôn Hiền Hồ trong talkshow mới đây.

Mới đây trong một chương trình talkshow mới đây, Bùi Anh Tuấn đã không ngần ngại gọi Hiền Hồ là ''Vợ ơi'' và trao cho cô nụ hôn lên trán đầy ngọt ngào.

Dù biết rằng đây là yêu cầu từ phía BTC của chương trình xong rất nhiều fan đã hào hứng và ''đẩy thuyền'' cho cặp đôi này.

Trước những nghi án tình cảm, Bùi Anh Tuấn lên tiếng cho hay "Hãy để mọi thứ là t in đồn như mọi người vẫn nghĩ. Giống hành động vừa rồi Hiền thể hiện thì Tuấn nghĩ mọi người cũng đã hiểu chuyện diễn ra như thế nào rồi".

Hiền Hồ cũng không phản đối câu trả lời của Bùi Anh Tuấn: "Em sao cũng được, ai nói gì cũng được, tại vì đã bị đồn nhiều quen rồi. Khen chê đều được, em vẫn làm việc của em, những việc mà mình cảm thấy đúng nhất".

Hiền Hồ có góp mặt trong MV Cưới nhau đi của Bùi Anh Tuấn và được dân tình đồn đoán cả hai

Hiền Hồ có góp mặt trong MV Cưới nhau đi của Bùi Anh Tuấn và được dân tình đồn đoán cả hai "MV giả tình thật".

Hiền Hồ được khán giả biết đến khi tham gia chương trình The Voice 2017. Đặc biệt, cô gái sinh năm 1997 này lại được khán giả chú ý nhiều hơn khi có thời gian "cặp kè" với Soobin Hoàng Sơn. Không hề lảng tránh trước câu hỏi của MC Phí Linh trong chương trình Muôn màu showbiz, Hiền Hồ thừa nhận: "Hiền và Soobin Hoàng Sơn cũng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng không hợp nên chỉ dừng lại ở mức bạn bè".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn