3 mẫu chân váy công sở đang "gây bão" trong mùa hè thu 2018, bạn đã có trong tủ đồ của mình chưa?

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa hè thu năm nay, những chân váy công sở này đảm bảo sẽ khiến cho hội chị em thích mê, diện hoài không biết chán.

Chân váy caro

1
0 tuong tu

Có thể nói, chân váy caro là một trong những item được nhiều bạn gái yêu thích. Nếu yêu thích các đường kẻ sọc, chân váy caro thực sự là lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang công sở đẹp cho bạn gái. Có thể lựa chọn những mẫu caro nhỏ hoặc to, tùy theo sở thích và đặc điểm cơ thể.

2

Nếu bạn có vòng ba khiêm tốn thì việc sử dụng những mẫu caro to sẽ giúp ăn gian vòng ba của bạn rất hiệu quả đấy.Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mẫu chân váy caro với kiểu dáng bút chì hoặc váy xòe, chiều dài ngắn hay dài tùy theo sở thích và môi trường công sở của bạn.

3
4

Mẫu chân váy caro công sở rất thích hợp khi diện cùng sơ mi trắng, giúp bạn gái thêm trẻ trung và năng động.

Chân váy xếp ly

5

Có thể đó là những đường xếp ly nhỏ hoặc to, được xếp theo chiều dọc, giúp chiếc váy công sở của bạn mềm mại và bồng bềnh hơn.

6

Váy xếp ly rất thích hợp khi diện cùng những đôi giày sneaker trắng, giúp bạn thêm trẻ trung và năng động chốn công sở, và cũng thích hợp ngay cả khi bạn muốn diện chân váy này để đi dạo, đi chơi. Tuy nhiên, nếu thích sự dịu dàng, quyến rũ, bạn vẫn có thể lựa chọn giày búp bê hoặc cao gót cổ điển, cũng không hề làm bạn lạc điệu khi diện thiết kế này.

7

Chân váy công sở chấm bi

8

Những mẫu chân váy chấm bi không còn xa lạ với chị em phụ nữ chốn văn phòng. Điểm khác biệt của những mẫu váy chấm bi được yêu thích trong mùa hè thu 2018 đó là những chấm bi đa dạng về màu sắc trên một chân váy, khiến cho chiếc váy của bạn thêm nổi bật, trẻ trung hơn hẳn.

10
11

Đồng thời khi kết hợp chân váy với chiếc áo thun hay sơ mi, sẽ làm bạn trông thật nổi bật đối với người đối diện. Còn chần chừ gì mà bạn không thử sắm cho mình một chiếc váy dễ thương đến vậy trong tủ đồ thời trang của mình nhỉ!

12

Lưu ý là khi chọn chân váy chấm bi, bạn nên kết hợp với áo phông hoặc sơ mi trơn để tránh rối mắt, đồng thời cách kết hợp này cũng giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn