Hải Băng tâm sự "mỏng" dành cho các bà mẹ bỉm sữa: "Ai cấm đẻ rồi không được đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ chỉ trong vòng vài năm đã hạ sinh liên tiếp 3 nhóc tì, cô cũng phải trải qua thời điểm bị tăng cân, phần da vòng 2 bị ảnh hưởng nặng.

Hải Băng sau khi lập gia đình với Thành Đạt. Cô quyết định dừng lại sự nghiệp nghệ thuật và thực hiện vai trò làm vợ. Mới đây nhất, trên trang cá nhân cô tâm sự: "Ai cấm đẻ rồi không được đẹp. Nói chung là không siêng mài dũa và tự biết cách chăm sóc bản thân thì chấp nhận số phận đúng nghĩa bỉm và sữa. Thời đại 4.0 dù bạn là ai, bạn sinh bao nhiêu lần, bạn vẫn có thể đẹp.

1000 chị em phụ nữ sau sinh thì 999 chị em đều gặp vấn đề xồ xề mất dáng sau khi có bé... Thời đại đi lên nên có quá nhiều sản phẩm tốt để bạn có thể thay đổi chính mình. Đừng ngại làm đẹp, khi bạn xjnh đẹp ít nhiều sẽ thấy bản thân vui hơn, tự tin hơn. Điều đơn giản như vậy thôi đủ làm để chúng ta cảm thấy hạnh phúc, hạnh phúc là tự mình tạo ra nè".

haibang 2

Sau khi sinh con trai thứ 3, Hải Băng đã quyết định triệt sản. Bởi lẽ cô liên tục sinh mổ rất nguy hiểm, biện pháp này cần thực hiện để tránh có thêm những điều đáng tiếc.

Cách đây không lâu, Hải Băng gây chú ý khi viết một tâm thư dài để dạy con gái: "Con gái là niềm hạnh phúc, nhưng cũng đi kèm với nhiều lo lắng. Mẹ là người bạn thân nhất của con. Luôn chia sẻ với con những gì mẹ học được trong cuộc sống, luôn ủng hộ con trong mọi bước đường con đi. Tình yêu, trí tuệ và sức mạnh của mẹ có bao nhiêu sẽ dành cho con hết. Những điều mẹ mong muốn là con lớn lên cứng cỏi và hạnh phúc.

Hạnh phúc không phải cứ đi tìm là có mà phải do con tự tạo nên. Con phải chịu trách nhiệm với hạnh phúc và bất hạnh của mình. Nếu trong cuộc sống có điều gì khiến con không hài lòng...chính bản thân con phải thay đổi điều đó.

haibang 3

Dựa vào người khác không có gì là xấu hổ. Con không cần phải tự làm mọi thứ hoặc vượt qua khó khăn một mình. Cầu cứu sự giúp đỡ không phải là một biểu hiện của sự yếu đuối. Ai cũng vậy, con người sinh ra để giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau, vì thế đừng nghĩ rằng con có thể tự mình xoay xở mọi thứ. Cuộc đời luôn đầy rẫy những khó khăn nhưng chẳng có gì không giải quyết được. Cái khó ló cái khôn và mỗi trải nghiệm dù vui hay buồn cũng sẽ dạy cho con một bài học giá trị. Vì thế, dù có rơi vào hoàn cảnh nào, cô gái của mẹ hãy luôn lạc quan và hy vọng. Như người ta vẫn nói, mọi chuyện đều có kết thúc tốt đẹp, nếu không thì đó chưa phải là kết thúc. Đừng để tâm những gì mọi người nghĩ về con. Là con gái, ai cũng lo sợ người khác sẽ đánh giá quần áo, ngoại hình và cách sống của mình"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link