Minh Tú hiện ra sao sau 3 tháng bị kẹt ở Bali vì dịch Covid-19?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp cho biệt cuộc sống ở đây cũng khá khó khăn nhưng nhờ vào tích góp của bản thân nên cũng đỡ phần nào.

Do dịch bệnh nên Minh Tú đã bị kẹt lại ở Bali và không thể về nước. Để ổn định, cô đã quyết định thuê một căn biệt thự sang trọng để tránh dịch, cuộc sống hằng ngày được cô chia sẻ cũng khiến nhiều fan cảm thấy an tâm phần nào.

Về vấn đề tài chính, Minh Tú cũng thẳng thắn nói rằng cô cũng có giai đoạn gặp khó khăn nhưng nhờ vào số tiền tích góp nên cũng đủ trang trải một phần. 

“Nhiều người hỏi tôi vì sao hiện tại không có show, không làm ra tiền mà vẫn có tiền thuê biệt thự ở Bali để ở, rồi chi tiêu rất nhiều thứ. Đúng là thời gian này tôi không có show nên không làm ra tiền. Nhưng trong thời gian vài năm qua, tôi đã làm việc chăm chỉ và để dành ra được một khoản tiền. Nhờ đó nên lúc này tôi vẫn có tiền chi tiêu, tôi dùng chính khoản tiền tiết kiệm của mình để sống”.

Trong thời gian mắc kẹt ở Bali, Minh Tú thuê luôn một căn biệt thự để sống. Hiện, Minh Tú đang cảm thấy cuộc sống lặp lại và khá nhàm chán", cô nói.

cuoc-song-cua-minh-tu-hien-ra-sao-sau-3-thang-bi-mac-ket-o-bali-vi-dich-covid-19-cc3-4997497

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Minh Tú đã ở Bali 3 tháng, mới đây cô đã có thêm những chia sẻ về cuộc sống của mình. 

“Cuộc sống ở Bali vẫn khá nhàm chán khi hàng ngày nấu ăn, tập thể dục, chăm sóc da. Mấy bữa nay cuộc sống của mình hơi sang chảnh một tý vì thấy mệt làm biếng nấu ăn nên đi ăn đi uống, đi shopping, cố gắng xem như đang đi nghỉ dưỡng như thực chất thì… Người ta xem Bali là một giấc mơ, là thiên đường nhưng những gì mình trải qua ở Bali nó khá nhàm chán. Mình rất ganh tỵ với mọi người ở Việt Nam khi mọi người đã đi làm trở lại, cuộc sống bắt đầu lại bình thường. Nhưng mình phải chịu thôi tại mình đã chọn con đường này mà. Mình tự hiểu nên mọi người đừng “cà khịa” mình, chỉ là mình hơi ganh tị một chút. 

Hàng ngày, tôi ăn uống khá đơn giản, không khác biệt nhiều so với lúc ở Việt Nam. Phần lớn tôi đích thân đi chợ và nấu ăn nhằm hạn chế tiếp xúc nhiều người. Bên cạnh đó, thức ăn mình tự làm an toàn và vệ sinh hơn rất nhiều. Tôi hạn chế ăn các món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, tinh bột và gia vị nhằm có lợi cho sức khỏe và giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc”. Ngoài ra, Minh Tú cũng tự chế mặt nạ để dưỡng da mỗi ngày.

cuoc-song-cua-minh-tu-hien-ra-sao-sau-3-thang-bi-mac-ket-o-bali-vi-dich-covid-19-1b9-4997497
Empty
Empty

Minh Tú vẫn cố gắng duy trì các hoạt động thường ngày để bớt nhàm chán.

Theo chia sẻ của Minh Tú, tình hình ở Bali hiện tại rất khó khăn, thậm chí có nhiều hàng quán phải đóng cửa vĩnh viễn. Cũng như một số nước, Bali cần nhiều thời gian để hồi phục. 

Empty
Empty

Tuy nhiên, tại đây, Minh Tú đã mua được nhiều đồ hàng sale với giá rẻ, thậm chí có những bộ bikini chỉ giá hơn 100 nghìn đồng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn