Không phải bạo lực, đây mới là vũ khí đánh ghen hiệu quả nhất của đàn bà

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy sử dụng những gì mình có, bởi đó mới chính là vũ khí hiệu quả nhất đánh bật nhân tình của chồng.

 Việc phụ nữ túm tóc, xé đồ, kéo lê nhau ngoài đường thật sự là cảnh tượng chẳng đẹp chút nào. Một người thông minh sẽ tự biết cách đánh ghen thế nào để chồng nể, còn nhân tình thì sợ chạy mất dép. Hãy dùng những cách ghen văn minh này để giành lại sự tự tôn của bản thân, đàn bà nhé!

Nhan sắc

Đàn bà đừng đánh ghen bằng nỗi đau và nước mắt của mình. Thật ra, khi đàn bà bị phản bội, thứ hơn nhau không phải bạn đã tổn thương bao nhiêu, mà là ai tự biết quý trọng mình hơn. Đàn bà với đàn bà, chỉ có người đẹp hơn, biết yêu thương mình hơn mới thắng. Còn nếu bạn chỉ là một người vợ kêu gào nỗi đau bị bội bạc, vốn không khiến đàn ông thấy sợ. Vì họ đã dám làm bạn đau thì còn gì để thương để xót vết thương của bạn.

Phụ nữ, phải đẹp, bị phản bội thì càng phải đẹp, phải trân quý chính mình và cuộc sống của mình. Có đánh ghen thì cũng phải đẹp mình, lấy son phấn mà đánh, lấy cuộc sống đủ đầy mà hơn, lấy nhân phẩm danh dự mà thắng. Phụ nữ càng đẹp, càng sống tốt càng không ai có quyền so sánh.

dung-dung-bao-luc-day-la-vu-khi-danh-ghen-khon-ngoan-va-van-minh-nhat1_2_0_0

Đàn bà muốn hơn nhau, đừng hơn nhau bởi giữ nổi không một người đàn ông bội bạc. Đàn ông đã tệ, đừng để mình giữ, đàn ông đã không thủy chung thì mình còn cần gì hơn thua. Bản thân đàn bà nên hiểu khi chồng đã ngoại tình, muốn hơn thua phải ở chính mình. Mình có đẹp, mình có biết thương chính mình thì mình mới là người hạnh phúc sau cùng.

Lòng kiêu hãnh

Đàn bà không thể thiếu lòng kiêu hãnh. Thế nên đừng dùng bạo lực khi phát hiện chồng ngoại tình. Có câu “phụ nữ đừng cúi đầu, vương miện trên đầu sẽ rơi xuống”. Lòng tôn nghiêm là thứ sót lại cuối cùng sau những đổ vỡ, hãy trân trọng điều đó. Dù chồng tệ bạc, bạn cũng đừng bao giờ hạ thấp bản thân mình để nài nỉ một người như vậy. Đừng bao giờ đánh mất lòng kiêu hãnh của mình vì những người không xứng đáng.

Khi chồng phản bội, hãy trang điểm thật đẹp và lộng lẫy rồi hẹn nhân tình của chồng ra nói chuyện. Hãy chỉ thẳng mặt cô ta và nói rằng “thứ chị không dùng nữa, em có thể đến nhặt”. Chứ đừng vác thân xác mệt mỏi, rệu rã đến van xin cô ta buông tha cho chồng mình. Phụ nữ bị phản bội, lòng tin đã đổ vỡ, trái tim đã tổn thương, nhưng đừng bao giờ đánh mất sự kiêu hãnh của bản thân. Trong cuộc hôn nhân này, bạn có thể thua nhưng đừng để thua cả đời. Hãy giữ lại chút lòng kiêu hãnh để cho người đàn ông tệ bạc biết rằng, không có anh ấy, bạn cũng có thể sống tốt.

khong-phai-danh-ghen-day-moi-la-viec-dau-tien-dan-ba-khon-lam-kh-7bf3df

Hạnh phúc

Đàn bà không hơn nhau bạc tiền, càng không hơn nhau ở một người đàn ông đi cùng. Đàn bà hơn đàn bà chính ở ai là người thấy hạnh phúc hơn ai, ai có thể buông bỏ mà bình yên hơn. Đàn bà muốn đánh ghen, nhất định đừng bỏ qua vũ khí là hạnh phúc của chính mình. Là mình có thể tốt đẹp hơn, không oán không hận, không buồn không tủi. Là từng ngày với mình đều đẹp đẽ và đáng sống. Là chính mình trong thần thái nhẹ nhàng và ung dung. Là không cần một người đàn ông tệ vẫn độc lập và xinh đẹp. Hạnh phúc luôn là thứ mọi đàn bà muốn hơn thua với nhau. Và đàn bà hạnh phúc luôn là đàn bà khiến người ta muốn ghen tuông nhiều nhất.

Thật ra, một người đàn ông tệ sẽ không bao giờ xứng đáng để đàn bà phải biến mình thành kẻ độc ác hay tàn nhẫn với người khác hay chính mình. Muốn đánh ghen, hãy xinh đẹp trước, hãy kiêu hãnh đã và hạnh phúc đến cùng, đó mới là đàn bà khôn ngoan!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT