Phụ nữ thuộc 4 con giáp này dễ làm cho đàn ông MÊ NHƯ ĐIẾU ĐỔ - ngàn kiếp thủy chung một lòng

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là danh sách 4 nàng giáp khiến đàn ông cứ đứng ngồi không yên, một đời say đắm, cưng chiều không ngớt.

Tuổi Hợi

con-giap-giau-co-phunutodayjpg2-1051-phunutoday-xahoi.com.vn-w799-h533

Phụ nữ tuổi Hợi sống rất hòa đồng, thoải mái, bao dung và luôn nghĩ cho người khác. Đây là dạng phụ nữ hết lòng vì chồng con, có thế nào cũng cùng chồng vượt qua trở ngại, khó khăn trong cuộc sống.

Hơn nữa, người vợ này luôn đem đến vận may cho chồng, lại biết chăm lo cho gia đình nên luôn được chồng và gia đình chồng yêu thương. Lấy được con giáp này thì chồng cứ yên tâm làm việc, đã có hậu phương vững chắc ở bên.

Tuổi Sửu

con-giap-phunutoday

Phụ nữ tuổi này rất nữ tính, giàu lòng vị tha. Con giáp này luôn ở bên tiếp thêm sức mạnh cho chồng, sẵn sàng lùi lại phía sau để ủng hộ chồng.

Dù là mặt nào trong cuộc sống, cô ấy cũng đều đủ sức trợ giúp cho chồng. Vì vậy, có được người vợ này thì chồng cứ yên tâm làm ăn, tiền tài và may mắn cũng không ngừng tới.

Tuổi Thìn

con-giap2

So với những tuổi còn lại thì phụ nữ tuổi Thìn là may mắn nhất về đường hôn nhân, trời sinh đã có số giàu sang phú quý, chắc chắn phải lấy được chồng đại gia, đẹp trai và một lòng chung thủy – đúng hình mẫu chuẩn của các ông chồng Việt Nam chất lượng cao.

Khi lập gia đình, họ biết chăm lo cho chồng con nhưng cũng không bao giờ bỏ quên bản thân, luôn biết cách tạo ra sức hút để được chồng si mê 1 lòng, 1 dạ.

Ngoài ra, đường công danh của họ cũng khá thuận lợi, tự tạo được kinh tế riêng và có thể hỗ trợ chồng khi cần.

Tuổi Mão

ufs1542381805

Những cô nàng tuổi Mão ngay từ khi sinh ra đã có số vượng phu, ích tử. Bởi vậy, sau khi kết hôn sẽ trở thành vợ hiền, dâu đảm, giúp ích rất lớn trong con đường sự nghiệp cũng như các vấn đề bế tắc cuộc sống của chồng.

Họ có tính tình hiền dịu, nết na, biết đối nhân xử thế và rất hiếu thuận với bố mẹ chồng. Chính vì thế, chẳng có người đàn ông nào lại có thể thoát khỏi người phụ nữ đạt số điểm 10 tuyệt đối này, cả ngày chỉ kè kè bên cạnh vì sợ vợ bị ai nhòm ngó.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn