Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 13/10/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Sáu ngày 13/10/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý giỏi mưu lược, kế sách, lại có tố chất của một nhà tham mưu nên hôm nay diễn ra khá tốt. Bản mệnh liên tiếp ghi điểm trong mắt lãnh đạo nhờ việc liên tục tư vấn và đưa ra những kế hoạch mới cho sự phát triển của công ty. Năng lực tốt cộng thêm kế hoạch chi tiết và định hướng kết quả tốt nên bản mệnh sẽ được cấp trên đánh giá cao, nhận xét tốt.

Ngược lại, vận đào hoa của người tuổi Tý hôm nay lại đi xuống, bản mệnh bỏ lỡ nhiều cơ hội gia tăng tình cảm. Nguyên nhân chính là do bạn đã quá lạnh lùng đó. Vẻ ngoài trầm mặc ít nói nên vô tình tạo ra khoảng cách khi tiếp xúc với người khác. Thay vì chọn cho mình những bộ cánh màu đen hoặc gam màu lạnh, bạn có thể đổi mới bản thân mình một chút bằng những gam màu nóng hoặc màu hồng nha.

Hôm nay, người tuổi Tý nên uống nhiều nước. Ngũ tạng Thận trong ngày hôm nay vận hành không được tốt nên việc này sẽ giúp cho công năng cửa thận được đảm bảo tốt hơn và da cũng đỡ khô hơn. Bên cạnh đó cần hạn chế tối đa việc lạm dụng các loại thuốc giảm đau vì thuốc này ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng của Thận.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của người tuổi Sửu hôm nay cũng có một vài tia nắng le lói, nói cách khác là cũng được một vài cát tinh soi chiếu. Người tuổi Sửu có khả năng chỉ huy, tinh thần trượng nghĩa tuy nhiên nếu giảm bớt được sự nghiêm khắc khi làm việc với cấp dưới thì công việc mới có thể đạt hiệu quả cao, mọi người cũng phải tâm phục khẩu phục, tinh thần làm việc cũng sẽ tốt hơn.

Ngày hôm nay của người tuổi Sửu có mối quan hệ giữa bản mệnh và mọi người xung quanh không được tốt, anh chị em bất hòa, bạn bè cũng dễ xảy ra tranh cãi, trong công việc cũng có cạnh tranh với đồng nghiệp, bản mệnh cũng nên đề phòng họa tửu sắc.

Trong ngày hôm nay, người tuổi Sửu cũng phải đối mặt với họa huyết quang. Khi đi lại hay hoạt động mạnh cần đề phòng trượt ngã, xây sát. Tránh sử dụng những vật sắc nhọn có tính sát thương cao như dao, kéo, cưa, kiếm, đao…

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tuổi Dần

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần hôm nay mang một màu đen đơn sắc. Bản mệnh cũng dễ nổi nóng, không kiềm chế được bản thân mà bùng nổ mâu thuẫn với gia đình. Mọi hành động, quyết định của bản mệnh đều bị gia đình phản ứng quyết liệt.

Vận trình công việc cũng không có nhiều dấy hiệu tốt đẹp. Bản mệnh dễ nổi nóng, cáu giận nên gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm, hiệu suất công việc cũng vì vậy mà giảm xuống. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không tốt, đề phòng tiểu nhân hãm hại, chơi xấu sau lưng.

Nếu phải đi gặp đối tác thì bản mệnh nên uống ít rượu hoặc tránh uống rượu trong hôm nay bởi gan của bản mệnh hoạt động không được tốt, bản mệnh dễ mắc phải các chứng như u xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ…

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h và 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

con-giap-23

 Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Ánh mặt trời rực rỡ soi sáng vận trình công việc của người tuổi Mão trong hôm nay. Người tuổi Mão thường may mắn hơn người, nếu khiêm tốn thì vận may sẽ càng năng lui tới. Công việc cũng có phát sinh một vài rắc rối nhưng nhờ vào sự trợ giúp từ đồng nghiệp và cấp trên, nên người tuổi Mão vẫn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng mà hiệu quả vẫn cao.

Không chỉ sự nghiệp mà vận tình cảm của người tuổi Mão cũng khá tưng bừng, bản tính khiêm tốn, tôn trọng người khác nên bản mệnh cũng nhận được nhiều tình cảm từ người khác phái. Tuy nhiên, vận đào hoa quá vượng cũng không hề tốt, quá nhiều người bày tỏ tình cảm nên bản mệnh sẽ khó tránh được họa tình tay ba, tay tư…

Giống như người tuổi Dần, người tuổi Mão cũng cần đề phòng các bệnh về gan, khi thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng như chân tay run co giật thì nên tìm thầy để khám bệnh, càng để lâu bệnh sẽ càng nghiêm trọng, bên cạnh đó là phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống cũng như rèn luyện sức khỏe một cách khoa học hơn.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 13h đến 15h và từ 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Công việc không có nhiều biến động, tâm trạng lại vui vẻ thoải mái suốt cả ngày nên bất cứ bản mệnh làm việc gì cũng sẽ có thu hoạch. Bản mệnh nên tiến hành gặp gỡ đối tác để ký kết hợp đồng hoặc xúc tiến những công việc quan trọng.

Ngược lại, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn lại như đi vào ngõ cụt, hơn nữa lại là ngõ cụt u tối. Những bản mệnh còn độc thân dù có cố gắng tới đâu thì cũng không thể cải thiện được tình trạng hiện tại. Còn những người đã có gia đình thì cần đề phòng mâu thuẫn vợ chồng, do bất đồng ý kiến về việc nuôi dạy con cái mà tranh cãi bùng nổ.

Người tuổi Thìn cũng nên chú ý các vấn đề về hệ tiêu hóa, không ăn quá khuya và không nên ăn những loại đồ ăn có chứa nhiều chất béo vì những loại đồ ăn này sẽ gây nên tình trạng đầy hơi, chướng bụng, hoặc đi ngoài, đau bụng, rất khó chịu.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ không có nhiều cát tinh soi chiếu. Bản mệnh thiếu tự tin, ngại giao tiếp nên có thể vướng vào mâu thuẫn hoặc mối quan hệ với đồng nghiệp có thể xấu đi do một số hiểu lầm. Công việc cũng không được suôn sẻ, dễ xảy ra sai sót do bản mệnh khá bất cẩn và nóng vội.

Người tuổi Tỵ cũng khó tránh khỏi họa chia ly trong ngày hôm nay. Vợ chồng dù có con đã lâu nhưng vẫn không thể tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con cái. Nhất là những bản mệnh nam, thường phó mặc chuyện con cái, phó mặc việc nhà cho vợ mà lười biếng, khiến vợ mệt mỏi, đối phương cũng vì thế mà dễ bị áp lực tâm lý.

Để sức khỏe ổn định hơn thì người tuổi Tỵ không nên chủ quan, thời tiết giao mùa khá khó chịu, bản mệnh nên tích cực rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Buổi sáng, nên dậy sớm một chút, có thể là chạy bộ có thể là đạp xe, miễn là bạn nên vận động một chút thì sẽ tốt hơn.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của người tuổi Ngọ hôm nay không có nhiều cát tinh chiếu rọi. Mặc dù thông minh, hiếu học nhưng bản mệnh lại thiếu cẩn thận, suy nghĩ không sâu xa, lại thêm tính tình hấp tấp, nóng vội nên không hỏng việc thì cũng tạo ra nhiều rắc rối. Mặc dù có sự tin tưởng và ưu ái của cấp trên nhưng hiệu quả công việc vẫn không được như mong muốn.

Tử vi tình cảm cũng không có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Không chỉ các mối quan hệ thông thường mà vận đào hoa cũng xấu đi, nguyên nhân là người tuổi Ngọ tự kiêu, cao ngạo lại thường hay nói dối nên thường làm mất lòng người khác, không chiếm được cảm tình của đối phương cho dù là lần gặp đầu tiên, vì thế bỏ lỡ khá nhiều cơ hội nhân duyên tốt.

Ngày nắng nóng nhưng đêm tối nhiệt độ lại hạ thấp, bản mệnh cần chú ý tới trang phục để thay đổi cho phù hợp. Ban đêm, trước khi đi ngủ có thể ngâm chân bằng nước gừng ấm có pha một chút muối, việc này không chỉ có tác dụng làm ấm chân mà còn có tác dụng mát-xa, lưu thông mạch máu khá tốt.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h và 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của người tuổi Mùi hôm nay lên như diều gặp gió. Bản mệnh nhờ nhanh nhẹn nên cũng nắm bắt được khá nhiều cơ hội tốt, tuy nhiên, bản tính cũng khá nóng vội, lại thiếu hụt sự kiên trì nên đôi khi cũng làm hỏng việc. Bản mệnh cũng không cần phải quá lo lắng vì tỷ lệ xảy ra điều này cũng khá thấp.

Ngược lại, người tuổi Mùi sẽ phải đau đầu vì vận trình tình cảm đi xuống, bản mệnh liên tiếp vướng vào mâu thuẫn với những người xung quanh. Những người còn độc thân thì vẫn do tính tình cao ngạo nên tình trạng bản thân khó có thể cải thiện. Những bản mệnh đã có gia đình thì do hiểu lầm mà cả đôi bên đều nghĩ mình không được tôn trọng.

Hăng say làm việc, tập trung làm việc là tốt nhưng làm gì cũng phải có giới hạn. Sức khỏe cũng vậy, đây không phải là nguồn tài nguyên vô hạn, bên cạnh việc chăm chỉ làm việc thì người tuổi Mùi cũng cần dành thời gian để nghỉ ngơi, còn những bản mệnh nữ thì cũng nên dành thời gian cho cả việc làm đẹp nữa.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 13h đến 15h và từ 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Với năng lực mạnh mẽ của người tuổi Thân thì bạn rất dễ gặt hái được thành công, tuy nhiên, chỉ cần bản mệnh mắc phải một sai lầm, dù nhỏ thôi cũng sẽ khiến mọi việc đổ sông đổ bể. Vận trình công việc của người tuổi Thân hôm nay khá u ám, làm nhiều nhưng kết quả chẳng được bao nhiêu, tất cả chỉ như muối bỏ bể mà thôi.

Người tuổi Thân cũng khá nỗ lực trong việc tìm kiếm tình cảm nhưng trong ngày hôm nay cũng chẳng xuất hiện dấu hiệu cải thiện nào, tốt nhất là nên để “số phận” quyết định. Những bản mệnh đã có gia đình thì cần đề phòng tranh cãi, chỉ vì những hiểu lầm vô cùng nhỏ mà vợ chồng mâu thuẫn.

Bản mệnh cần đề phòng bệnh Phổi và các căn bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, đau họng, ngạt mũi, ho nhiều, ho có đờm… Bản mệnh nên hạn chế ăn đồ nguội, uống nước lạnh hoặc ăn đồ ăn lạnh, chú ý việc ăn mặc, không nên mặc quá phong phanh.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của người tuổi Dậu hôm nay mang màu sắc u ám, chẳng có bất cứ một gam màu tươi sáng nào, bản mệnh có thể hoàn thành công việc độc lập nhưng có một vài công việc yêu cầu phải làm việc theo nhóm nên người tuổi Dậu gặp khó khăn, bản mệnh dễ không kìm chế được bản thân mà nổi nóng, tranh cãi với các thành viên khác. Để bản thân không vướng vào họa thị phi thì người tuổi Dậu cũng nên tập trung vào công việc của mình, không nên tham gia vào những cuộc bàn luận không liên quan tới công việc.

Do bản mệnh quá đề cao bản thân, tô vẽ quá nhiều nhưng thể hiện lại chẳng được bao nhiêu nên dễ dàng đánh mất hình ảnh của mình trong con mắt người đối diện, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận đào hoa, chuyện tình cảm cứ mãi trắc trở mà không hề có dấu hiệu chuyển biến tốt.

Người tuổi Dậu trong hôm nay cần đề phòng họa huyết quang. Khi đi lại, nhất là khi tham gia giao đông, cần quan sát thật kỹ, nhất là lúc sang đường, tránh để tinh thần mất tập trung, nắm vững tay lái và khi lái xe thì không nghe điện thoại.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Nhờ có khá nhiều cát tinh soi chiếu nên vận trình của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay sáng lấp lánh như mặt hồ phản chiếu ánh nắng. Bản mệnh bắt đầu một ngày làm việc mới tràn đầy sự hứng khởi, hiệu quả công việc cũng vì thế mà nâng cao. Người này có phúc khí lớn nên hầu như làm việc gì cũng có thu hoạch.

Tử vi tình cảm chuyển biến theo chiều hướng tốt, cũng nhờ bản mệnh tính tình vui vẻ, hài hước, không bi quan nên dễ dàng chiếm được khá nhiều cảm tình từ người khác giới, lối nói chuyện dí dỏm khiến cho đối phương cảm thấy bạn là người vô cùng cuốn hút và thú vị, vận đào hoa cũng có màu hồng rực rỡ.

Người tuổi Tuất cần chú ý và đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa như đau bụng, chướng bụng, khó tiêu, đi ngoài… Bản mệnh không nên ăn những đồ ăn có tính nhiệt, có vị cay và nóng dễ gây nên chứng táo bón. Đặc biệt là hạn chế uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h và 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Mặc dù vận trình tử vi ngày hôm nay xuất hiện mối quan hệ không mấy tốt đẹp, trong những cuộc đàm phán hay tranh luận thì người tuổi Hợi luôn chiếm ưu thế nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo của mình. Để sự nghiệp được thành công hơn nữa thì bản mệnh cũng cần nhanh nhẹn và nhạy bén hơn với mọi tình huống trong cuộc sống.

Tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt. Người tuổi Hợi cũng thường tự gây nên rắc rối cho mình chính vì tài ăn nói quá mồm mép, bản mệnh thường xuyên có những phát ngôn thiếu suy nghĩ, thiếu tôn trọng người khác, vì thế công việc có nhiều biến động.

Tử vi của người tuổi Hợi hôm nay sức khỏe xuất hiện một vài dấu hiệu không tốt. Bản mệnh cần hạn chế các suy nghĩ căng thẳng, tránh để bản thân phải hứng chịu những áp lực công việc, không nên ăn nhiều đồ ngọt và uống nhiều rượu bia…

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h và 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn