Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019: Kim Ngưu tiền chảy vào túi, Song Tử nhiều áp lực

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 dự đoán, Kim Ngưu hôm nay có đường tài lộc vượng, tiền chảy vào túi rất nhiều. Song Tử đã có một ngày thứ 3 với nhiều việc và nhiều áp lực.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Bạch Dương

20180125175456

Bạch Dương đứng trước khá nhiều sự lựa chọn. Bạn không biết mình nên lựa chọn theo cảm xúc hay bình tĩnh suy nghĩ thật kĩ và tham khảo thêm ý kiến mọi người nữa.

Bạn và bố mẹ cũng có thể xảy ra bất đồng ý kiến trong ngày hôm nay. Trước hết, bạn cứ yên lặng nghe hết ý kiến của bố mẹ đã, đừng vội đứng lên bảo vệ quan điểm của mình. Hãy nêu suy nghĩ của mình khi đã thực sự hiểu ý của bố mẹ. 

Dường như bạn và nửa kia cũng sẽ gặp rắc rối nếu như bạn cứ đưa những cảm xúc tiêu cực vào mối quan hệ giữa hai người. Đừng trút giận lên người ấy như vậy, mà hãy kể với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu hôm nay có đường tài lộc vượng, tiền chảy vào túi nhiều lắm đó. May mắn về tiền bạc sẽ theo bạn suốt trong ngày thứ 3 này, sung sướng chưa nào?

Tình yêu cũng sẽ đến với những bạn còn độc thân một cách bất ngờ mà bạn không ngờ tới đâu, thực sự nó sẽ đem đến cho bạn những điều mới lạ ngoài sức tưởng tượng của bạn rất nhiều.

Bạn cảm thấy bình yên khi ở bên người ấy và chỉ muốn giây phút ấy kéo dài mãi, chẳng muốn rời xa người ấy dù chỉ một phút giây, tình yêu nồng nàn cháy bỏng đến không ngờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Song Tử

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 16/4/2019 Song Tử đã có một ngày thứ 3 với nhiều việc và nhiều áp lực. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Dù có những lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ là chuyện trong giây lát mà thôi.

Ngày 16/4/2019, Song Tử cảm thấy không vui trong tình yêu. Có lẽ đã lâu rồi hai người không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những  lời ngọt ngào nồng ấm. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn đã quá lâu không được “hâm nóng” bằng ngọn lửa yêu thương.

Dù “lý do to hơn mục đích” rằng đó là vì chỉ muốn người yêu là của bạn và vì bạn yêu người ấy quá nhiều… nhưng chốt lại bạn chỉ làm người đối phương thấy mệt mỏi hơn với tình yêu đang dần nguội lạnh mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Cự Giải

Cự Giải làm việc gì cũng rất chu đáo và cẩn thận, chính vì vậy mà bạn dành được sự tin tưởng của nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn để đầu óc của mình cởi mở hơn nữa thì sẽ tốt hơn nhiều.

Nhờ có những phẩm chất đáng quý trong công việc mà bạn sẽ thăng tiến rất nhanh trong tương lại, vì thế, đừng sốt ruột nếu cảm thấy bạn bè xung quanh đã có người thành công mà mình vẫn cứ như đang dậm chân tại chỗ nhé.

Tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động. Bạn là con người của gia đình, vì thế bạn luôn rất quan tâm và chăm sóc cho người ấy, còn người ấy cũng tin tưởng bạn rất nhiều, bằng chứng là gặp chuyện gì, người ta cũng luôn tâm sự với bạn đấy thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Sư Tử

Empty

Sư Tử trong ngày hôm nay cảm thấy mình không có được tự do, điều này khiến cho bạn suy nghĩ về việc kết thúc mối quan hệ hiện tại.

Tuy nhiên, bạn đừng quyết định mọi chuyện quá nhanh chóng, đó mới chỉ là điểm mà bạn không vừa lòng về đối phương, chớ nên quyết định khi chưa cho đối phương cơ hội để thay đổi, đừng trở nên tuyệt tình như vậy.

Nếu tan vỡ tình cảm thì chính bạn cũng đau lòng, hãy suy xét cẩn trọng trước khi quyết định bất cứ điều gì, biết đâu khi tự do bạn lại mong muốn được ràng buộc như bây giờ thì sao nhỉ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Xử Nữ

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 16/4/2019 nên khối lượng công việc của Xử Nữ khá nhiều. Hôm nay bạn có rất nhiều thứ chưa thể giải quyết song ngay đươc. Trên thực tế, bạn biết mình sẽ có quá nhiều việc phải làm trong suốt một tuần và 8 tiếng mỗi ngày ở văn phòng. Nhưng cứ đến thứ Hai thì đầu óc lại rỗng tuếch.

Tốt nhất, hãy lên danh sách việc cần làm cho thứ 3 vào tối ngày thứ 4 và hoặc ngay khi ngồi vào bàn hôm nay là một ngày đẹp trời nên sau giờ làm việc bạn có thể ra ngoài và đừng nên giam mình ở trong nhà mãi nhé. Hãy ra ngoài, nếu không có ai đi cùng, đi một mình cũng chẳng sao cả đâu.

Tản bộ ở những nơi không khí trong lành như công viên chẳng hạn, sẽ giúp bạn thư giãn hơn rất nhiều đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Thiên Bình

Dù Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ với rất nhiều người, thế nhưng đôi khi bạn vẫn khá ngây thơ. Tiêu biểu là trong thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 90 độ, bạn sẽ rất dễ bị ai đó lừa gạt đấy. Hãy chú ý nhé!

Trải qua ngày nghỉ lễ 3 ngày khiến bạn chẳng có mấy hứng thú với công việc. Bạn chỉ muốn chồng đống công việc ở đấy và nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa thôi. Đừng chểnh mảng trong sự nghiệp và học tập quá lâu đấy!

Tốt nhất bạn nên tránh đầu tư vào ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào tình trạng trắng túi. Hôm nay không phải một ngày thích hợp để bạn rút hầu bao của mình đâu. Hãy cứ về nhà nghỉ ngơi đi vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Bọ Cạp

Empty

Bọ Cạp trong ngày hôm nay được nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong công việc, thế nên dù có gặp khó khăn cũng dễ dàng hóa giải, đừng quá lo lắng bạn nhé.

Bình thường bạn không thể hiện nhiều cảm xúc nhưng khi ai có việc khó khăn bạn lại nhiệt tình giúp đỡ nên được nhiều người cảm kích lắm đó Bọ Cạp à.

Bạn hãy để cho đam mê dẫn lối và để cho mình giành được những điều mình mong muốn nhé. Công việc trong ngày sẽ đem đến cho bạn những nguồn cảm hứng mới mẻ và trao cho bạn những sức sống không ngờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Nhân Mã

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 16/4/2019 Nhân Mã đã không thể dậy sớm như mong muốn. Có lẽ những ngày nghỉ cuối tuần đã làm bạn cảm thấy mệt mỏi sau những cuộc vui khuya muộn.

Một lời khuyên cho bạn là nên chon trang phục phù hợp, chỉnh tề cho ngày đầu tuần cũng là một trong những cách đơn giản và hiệu quả để tạo cảm xúc hứng khởi trong công việc. Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay tương đối tốt.

Bình thường bạn ăn uống đều đặn, đúng bữa, ngủ đúng giờ và đủ giấc rồi, nên hôm nay tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn bên ngoài, hay uống một chút rượu với đám bạn cũng không sao nhé. Tuy nhiên đừng uống quá nhiều, ngày mai bạn vẫn phải tiếp tục công việc của mình đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Ma Kết

Ma Kết có rất nhiều những cảm xúc chất chứa trong lòng, thế nhưng bạn lại chẳng muốn tâm sự với ai cả. Thực ra, bạn sợ rằng người khác sẽ cười nhạo những trăn trở của mình.

Nếu cứ im ỉm như vậy thì bạn sẽ tự cô lập mình với mọi người đấy. Anh chị em và người thân thì sao, sao bạn lại không tin tưởng để tâm sự với họ nhỉ? Bạn thấy đấy, họ luôn chọn bạn là người lắng nghe mọi tâm sự của mình cơ mà. Top 4 cung hoàng đạo dễ yêu nhầm người, đường tình trắc trở.

Khuyên bạn có thể thả mình vào những bản nhạc để thư giãn. Đôi khi bạn có nghĩ lại xem mấy năm trước mình đã thích những bài hát gì và nghe lại không? Chắc chắn những bài hát ấy sẽ gợi lại cho bạn những kỉ niệm khó quên đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình luôn thân thiện và thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn lại hay có thói phán xét và mỉa mai mọi người xung quanh, đây không phải là tính tốt đâu nhé.

Bạn có kế hoạch dành thời gian rảnh rỗi cuối tuần để đọc một cuốn sách không? Đây là một cách rất tốt để tăng cường vốn hiểu biết của bạn đấy. Bạn luôn muốn mình trở thành một người thông thái mà.

Hôm nay, bạn cũng rất hay để ý tới những người khác giới. Nếu còn độc thân, bạn nhận ra rằng đôi khi mình cũng muốn có người che chở hoặc được che chở cho một người nào đó. Vậy bạn hãy bắt đầu xác định những đối tượng tiềm năng đi thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 16/4/2019 cung Song Ngư

Thứ ba ngày 16/4/2019 Song Ngư khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.

Tình cảm của Song Ngư và người ấy khá êm đẹp. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với người ấy.

Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình. Không ai mãi có thể đứng mãi nơi đó để chờ đợi bạn được đâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn