Cao Thái Sơn bất ngờ đăng dòng trạng thái muốn tự sát khiến fan lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Khán giả hi vọng Cao Thái Sơn sẽ bình tâm suy nghĩ, giữ vững tinh thần lạc quan để vượt qua thời điểm khó khăn này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã đăng tải dòng trạng thái gây sốc: "Uống một liều thuốc sâu là xong. Quá mệt!". 

Lời bi quan của nam ca sĩ khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Mọi người đều gửi lời động viên và hy vọng anh sẽ không làm điều gì tiêu cực. 

anh-chup-man-hinh-2020-08-24-luc-133410-15982521375561094215306-159825218456357314856

Cao Thái Sơn là một trong những ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Anh từng gây tiếng vang lớn với hàng loạt các ca khúc như Không thể quên, Phút cuối, Cool boy,… đặc biệt thành công với ca khúc Con đường mưa rất được giới trẻ yêu thích. Đây là một trong những  sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Chính cũng nhờ ca khúc này, mà tên tuổi của Cao Thái Sơn đã thực sự đến gần hơn với khán giả hơn.

Là nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, Cao Thái Sơn cũng từng khá nhiều mối tình ồn ào. Đầu tiên phải kể đến Quế Vân. Anh và Quế Vân được coi là cặp đôi “hot” nhất về mặt tai tiếng khi họ tung bức hình "khóa môi" đầu tiên vào mùa thu. Mối tình chóng vánh qua đi để lại bao điều tiếng mà cho đến vây giờ nhắc lại, Sơn chỉ thở dài nói: “Những gì đã qua Sơn không muốn nhớ và nhắc lại nữa”.

1496224730462500-1598252543753964976607

Cái tên Hồng Quế là người tình thứ hai mà Cao Thái Sơn hẹn hò. Cao Thái Sơn cũng bày tỏ tình cảm và cho biết những rung động chân thành nhất trong anh từ các bạn từng diễn chung MV và thời điểm đó ai cũng nghĩ đến cái tên Hồng Quế. Thế nhưng sau tất cả anh cũng chia tay Hồng Quế. Anh từng viết về người đẹp này bằng tất cả sự chân thành: “Số phận mình toàn yêu những người đóng chung MV. Bởi lẽ không phải yêu một cách bình thường mà gọi là yêu hơn cả hai chữ say đắm. Dù giờ không ở bên cạnh nhưng lòng anh vẫn không thay đổi, vẫn luôn bên cạnh khi em cần có anh...”.

Mối tình sâu đậm khác mà Cao Thái Sơn nhớ mai không quên chính là Cao Thùy Dương. Cô nàng từng giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại Miss International 2008. Họ đã cùng nhau đi mua xe sang, nhẫn kim cương. Nhưng đằng sau hàng loạt tin đồn,  Cao Thái Sơn lai tỏ ra bình thản và một mực thanh minh mối quan hệ của họ chỉ là anh em đồng nghiệp. 

Sau Cao Thùy Dương anh còn từng bị đồn là hẹn hò với Hương Tràm tuy nhiên cả hai khá mập mờ. Cao Thái Sơn nói rằng Hương Tràm là người em thân thiết và anh luôn giư một mối quan hệ tri kỷ: "Tôi thân nhất với ca sĩ Hương Tràm. Mối quan hệ trong showbiz là mối quan hệ phức tạp. Tôi luôn cố gắng để giữ cho mọi thứ cân bằng nhau. Có những mối quan hệ nhìn tưởng là thân thiết lắm nhưng họ có thể đâm sau lưng bất cứ lúc nào. Đối với tôi, nguyên tắc sống thẳng, sống thật và chân thành sẽ là thứ bền vững nhất trong mọi mối quan hệ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn