Hai quý ông U60 cùng chung khung hình: Lý Hải hack tuổi, Quyền Linh giản dị với món đồ quen thuộc

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Lý Hải gây ngỡ ngàng với sự trẻ trung thì MC Quyền Linh gây ấn tượng với sự chân chất, mộc mạc đã làm nên thương hiệu.

Mới đây, trên Fanpage của mình, Lý Hải cho đăng tải những hình ảnh đồng hành cùng MC Quyền Linh trong một chương trình sắp ra mắt. Khoảnh khắc 2 quý ông Vbiz khoe phong độ ở tuổi U60 khi vào chung khung ảnh lập tức thu hút sự chú ý. 

Lý Hải và Quyền Linh chọn trang phục khá giản dị, năng động. Đặc biệt, với sự dân dã, chân chất đã làm nên thương hiệu, "MC quốc dân" khiến nhiều người thích thú với đôi dép tổ ong quen thuộc. Trong khi đó, tuy lớn hơn MC Quyền Linh 1 tuổi nhưng có thể thấy Lý Hải luôn khiến người khác phải ngỡ ngàng vì sự trẻ trung từ vẻ ngoài đến gu ăn mặc của nam đạo diễn. 

lyhai1
al

Lý Hải dù U60 những vẫn luôn là tâm điểm chú ý khi bàn luận về độ trẻ trung khi so với đồng nghiệp hoặc đàn em. Anh giữ vững phong độ cả về khuôn mặt cũng như vóc dáng. Bên cạnh sự nghiệp nhà làm phim và diễn xuất cũng như ca nhạc, anh còn được ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn. Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh. 

Còn Quyền Linh là nam MC nổi tiếng với lối sống giản dị, gần gũi và gia đình hạnh phúc. Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn năm 2005, đến nay đã 17 năm bên nhau. Cả hai có hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

quyenlinh3

Được biết, Dạ Thảo là một doanh nhân luôn bận rộn nhưng cô vẫn luôn chăm lo gia đình, con cái, giúp Quyền Linh yên tâm với những chuyến công tác biền biệt hàng tháng trời. Dạ Thảo không khỏi tự hào mỗi khi nhắc tới chồng. Với cô, những khi ở nhà, Quyền Linh là người giản dị, chân chất và chịu khó giúp đỡ vợ, chăm sóc con.  Cô cũng không lo lắng chuyện anh "trăng hoa" dù Quyền Linh đi biền biệt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link