Thói quen khác người của Mỹ Tâm khiến người ngưỡng mộ không bao giờ hết “cuồng”

( PHUNUTODAY ) - Kết thúc bài hát trên sân khấu, Mỹ Tâm đều đi giật lùi vào phía cánh gà và không bao giờ quay lưng về phía khán giả.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt từ ngày mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại. Sau 20 năm ca hát, lượng khán giả yêu thích giọng hát Mỹ Tâm ngày một gia tăng. Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ nằm ở chất giọng ấm áp, những bản hit dễ nhớ mà còn là thái độ làm việc nghiêm túc, lối sống sạch không scandal.

Một phát hiện mới của cư dân mạng đang khiến những người yêu mến "hoạ mi tóc nâu" thêm dịp phát cuồng vì nàng ca sĩ. Trong đoạn clip tổng hợp lại những lần trình diễn của Mỹ Tâm, người ta thấy cô luôn đi lùi về phía cánh gà chứ không bao giờ "quay lưng lại cùng khán giả".

Một chi tiết rất nhỏ nhặt nhưng lại nói lên rất nhiều điều về cô nàng ca sĩ gần như không có khuyết điểm của showbiz Việt!

Kết thúc màn phát biểu tại lễ trao giải

Kết thúc màn phát biểu tại lễ trao giải "Cống hiến", Mỹ Tâm đi giật lùi vào cánh gà.

Hết đi lùi rồi

Hết đi lùi rồi "Họa mi tóc nâu" đi ngang.

Đó không chỉ là sự ý tứ, khéo léo, mà còn là một phần quan trọng đưa Mỹ Tâm lên tột đỉnh ưu ái, vinh quang. Không quay lưng cùng khán giả - đó là điều Mỹ Tâm vẫn luôn thực hiện, không chỉ mỗi khi hát hết bài. Hãy nhìn cách Mỹ Tâm im ắng vài năm trời không ra sản phẩm vì chưa đủ cảm xúc cũng như cảm thấy hài lòng, người ta sẽ thấy rõ rệt nhất sự tôn trọng cô dành cho khán giả.

Là một người nghệ sĩ, cô luôn trân trọng những người mến mộ mình. Từ những điều nhỏ nhặt như lời tuyên bố "có 10 khán giả cũng hát" khi đêm nhạc của cô bất ngờ gặp cơn mưa lớn. Hoặc những lần biểu diễn không một đồng cát-xê tại những miền quê nghèo, bởi với Tâm, khán giả không chỉ là những người mua vé đi nghe hát.

Mỹ Tâm hát tặng người nghèo.

Mỹ Tâm hát tặng người nghèo.

4-1508899104
Mỹ Tâm sẵn sàng hát cùng cậu bé khiếm thị.

Mỹ Tâm sẵn sàng hát cùng cậu bé khiếm thị.

Nhắc tới cô, người ta sẽ nhớ ngay tới lần ngẫu hứng hát trên sân khấu từ thiện, thói quen chăm sóc những nghệ sĩ neo đơn và rất nhiều những điều tử tế đời thường khác. Từ những điều lớn lao cho tới nhỏ nhặt nhất, Mỹ Tâm luôn khiến người hâm mộ của mình có thể tự hào!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn