Cớ sao phụ nữ có chồng lại luôn khiến đàn ông mê say đắm, guc ngã như vậy!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ từng trải toát lên sự hấp dẫn khó cưỡng, họ khiến đàn ông dù điềm tĩnh, cao ngạo đến đâu cũng bị thu hút.

Sức hút về “chiều sâu tâm hồn”

Phụ nữ đã kết hôn thường có công việc ổn định. Công việc ổn định giúp họ có tâm thái ổn định, có sự giáo dục và ý thức phấn đấu tốt, họ sẽ trở thành mô hình phụ nữ thành đạt, có cái nhìn sâu rộng về tương lai, khá chững chạc, khác hẳn với những cô bồ “non tuổi, thiếu kinh nghiệm sống”.

Họ không chỉ là đối tác trên giường mà có thể chia sẻ những trải nghiệm về cuộc sống, công việc, các mối quan hệ xã hội với cánh mày râu. Vì thế, gái có chồng càng hấp dẫn phái mạnh về “chiều sâu tâm hồn”.

tinhyeu.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Bị quyến rũ bởi điều mới lạ

Trong tình yêu cũng như hôn nhân nếu không biết làm mới, mọi thứ sẽ trở nên nhàm chán. Người vợ cũng vậy, nếu không biết cách "giữ lửa hôn nhân" sẽ khiến vợ chồng ngày càng có khoảng cách, tạo cơ hội cho người thứ 3 chen chân vào gia đình.

Lâu dần, những tật xấu của vợ sẽ trở thành "nỗi ám ảnh" của các quý ông và họ sẽ nhìn thấy những điểm mạnh của những người phụ nữ khác ở cạnh mình. Ban đầu là sự so sánh "vợ mình- vợ người" sau đó sẽ chuyển sang ngưỡng mộ.

Trên thực tế, một người phụ nữ thanh lịch, khéo léo và thông minh sẽ nhanh chóng "hớp hồn" đàn ông chỉ sau một cuộc gặp gỡ. Dù đó là người phụ nữ đã có gia đình.

Không phải lo lắng chuyện “tình phí”

Phụ nữ đã kết hôn khi nảy sinh tình một đêm không phải vì lý do tiền bạc mà thường là đói khát về mặt tình cảm nên họ sẽ không có những đòi hỏi về vật chất như tình trẻ. Họ có kinh tế độc lập, nên không vì tiền bạc mà bán rẻ nhan sắc, chính điều này cũng thu hút phái mày râu.

Ở những phụ nữ đã kết hôn ngoài 40 tuổi còn mang một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Với những kiểu “đối tác” này, đàn ông sẽ không phải quá lo lắng về chuyện “tình phí”, họ chỉ cần rót những lời đường mật vào tai người tình là sẽ có được thứ mình muốn

Có nhiều kinh nghiệm trong yêu đương

Một người phụ nữ đã lập gia đình thường đóng cả hai vai trò, làm vợ và làm mẹ. Cô ấy biết cách làm thế nào để thu hút một người đàn ông với sự quyến rũ của mình và đồng thời, cô ấy cũng biết cách chăm sóc một người đàn ông rất chu đáo.

Sự kết hợp này khiến nhiều người đàn ông "ngã gục" không có gì là khó hiểu.

Xem thêm:

1. Sáng thức dậy, vợ chỉ cần làm 2 việc này cho chồng thì HÔN NHÂN VIÊN MÃN, chồng sẽ không bao giờ NGOẠI TÌNH

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn