Trở về sau tuần trăng mật, Đông Nhi gây bất ngờ về quan hệ với gia đình chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau kỳ trăng mật đầy ngọt ngào, hai vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở về Việt Nam để tận hưởng không khí gia đình cùng bố mẹ.

Mới đây nhất, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi vừa trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình. Theo đó, đăng tải hình ảnh ấm áp này, Đông Nhi cho biết: "Vừa về tới nhà là được bố mẹ đãi bữa tiệc thịnh soạn ủng hộ Việt Nam tối nay".

Empty
Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa về Việt Nam đã được bố mẹ chồng đãi tiệc thịnh soạn.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa về Việt Nam đã được bố mẹ chồng đãi tiệc thịnh soạn.

Động thái này của nữ ca sĩ lập tức nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ khi nhận được gần 40.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ từ khán giả chỉ sau vài phút đăng tải. Nhiều người tỏ ra ghen tỵ với Đông Nhi dù đã làm dâu nhà người ta nhưng nữ ca sĩ vẫn được bố mẹ chồng nuông chiều rất mực.

Trước đó chỉ một tuần sau khi hôn lễ được diễn ra, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã cùng nhau sang nước ngoài tận hưởng tuần trăng mật đầy ngọt ngào. Theo đó trên trang cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc của mình bên ông xã. Sau 5 phút được đăng tải, hình ảnh nhận về hơn 18.000 like cùng nhiều bình luận, chia sẻ.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài.

Hai ngày sau hôn lễ được diễn ra, cả hai đã có buổi livestream chia sẻ cảm xúc lâng lâng vì đón nhận tình cảm quá lớn từ đồng nghiệp, người thân và khán giả. Theo đó, Đông Nhi cho biết khoảnh khắc mà cô ấn tượng nhất chính là những giọt nước mắt của ông xã. Đông Nhi tâm sự: "Anh Thắng đã khóc rất nhiều. Chưa bao giờ Nhi thấy anh khóc nhiều như thế".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn