Sau lùm xùm với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy thú nhận sự thật này với Khổng Tú Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Ngô Kiến Huy đã bất ngờ chia sẻ về chuyện đám cưới với Khổng Tú Quỳnh và nhiều chuyện bên lề khiến không ít người ngỡ ngàng.

Cho đến thời điểm này, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có chừng 8 năm yêu nhau. Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim "Thiên sứ 99", sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức công khai vào năm 2012. Và trong suốt khoảng thời gian đó, khán giả chưa từng thấy họ xảy ra bất cứ xích mích hay thiếu chút ngọt ngào nào. Tuy nhiên, cách mà Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thể hiện tình yêu cũng rất lạ, hay nói thẳng ra là chẳng giống ai, đặc biệt cả hai chưa từng đề cập đến chuyện đám cưới.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Trước vấn đề này, nam diễn viên cho biết, anh vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về việc kết hôn với Khổng Tú Quỳnh, bởi đó là chuyện lâu dài, có thể gọi vui là "trường kỳ kháng chiến". Tuy nhiên, giọng ca "Mưa sao băng" lại tiết lộ anh rất thích được tổ chức hôn lễ truyền thống tại bãi biển hoang sơ.

Nhắc đến chặng đường yêu của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chắc hẳn ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Mối tình của họ kéo dài 8 năm, dù đã trải qua hàng loạt những lần giận hờn, cãi vã nhau vô cớ, thậm chí có những lúc buồn bã, thất vọng, mệt mỏi đến mức phải dừng chân ngẫm nghĩ về những chuyện đã trôi qua nhưng sau tất cả, cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm sâu đậm cũng như tôn trọng lẫn nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Ngô Kiến Huy từng chia sẻ rằng, anh và bạn gái luôn quan niệm tình yêu phải có sự cảm thông đủ đầy. Nếu lúc nào giận cũng nói chia tay thì sẽ không còn sự tin tưởng trọn vẹn dành cho đối phương.

ngo-kien-huy-se-livestream-dam-cuoi-cua-anh-voi-khong-tu-quynh-1

Với Ngô Kiến Huy, dù lịch trình làm việc khá bận rộn nhưng bất kể khi nào có thời gian rảnh rỗi, anh cũng đều tận dụng để hâm nóng tình cảm với Khổng Tú Quỳnh. Anh cũng thường xuyên thể hiện sự ga lăng dành cho người yêu khi ở chốn đông người, từ việc chăm sóc trang phục, đầu tóc cho người yêu khi biểu diễn hay xách hành lý tại sân bay đều khiến fan nữ phải "rụng rời".

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Kiến Huy còn khẳng định Khổng Tú Quỳnh là người con gái quan trọng nhất với anh, chỉ sau mẹ và chị gái. Anh cũng cho biết sẽ làm đám cưới với Khổng Tú Quỳnh, nhưng thời gian nào thì còn phải chờ đợi vì hiện giờ, cả hai đều có những kế hoạch công việc riêng vô cùng bận rộn.

Còn với Khổng Tú Quỳnh, rất nhiều người đã dành cho cô sự yêu mến bởi nữ ca sĩ đã dũng cảm cùng Ngô Kiến Huy vượt qua scandal năm 2011 để giữ vững tình yêu cho đến tận bây giờ, điều mà hiếm người con gái nào thực hiện được.

Em gái ca sĩ Thanh Thảo đã kết hôn

Em gái ca sĩ Thanh Thảo đã kết hôn

Trước đó, Ngô Kiến Huy từng vướng ồn ào chuyện tình cảm với em gái Thanh Thảo. Khi đó, Thụy Anh bất ngờ thông báo có con nhưng anh và gia đình đã phủ nhận điều này. Điều này khiến cô vô cùng buồn bã và đã phải nhập viện. Sau khi xác thực được bé Minh Trí chính là con ruột của mình, Ngô Kiến Huy mới chịu liên hệ với em gái Thanh Thảo để bàn về kế hoạch chu cấp hàng tháng.

Sau một thời gian kinh doanh rồi chuyển sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình với một chàng Việt kiều. Những nỗi đau trong quá khứ đã được Thụy Anh dần quên đi để bắt đầu một cuộc sống mới. Em gái Thanh Thảo cũng bí mật sinh con gái thứ 2 tại xứ sở cờ hoa. Danh tính bố đứa trẻ vẫn được giấu kín./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn