Vào nhà hàng sang trọng nhưng 3 cô gái lại thản nhiên bắt cá Koi rồi ném nhau

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang trò chuyện, 3 cô gái lại vô tư thò tay xuống bể nước bắt cá Koi để ném nhau gây phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải đoạn clip 3 cô gái thò tay xuống bể cá Koi trong nhà hàng để đùa nghịch gây xôn xao.

Clip: Cô gái trẻ ném cá Koi trong nhà hàng.

Hình ảnh trong đoạn clip được đăng tải cho thấy, trong lúc ngồi trong nhà hàng thì 3 cô gái trẻ đã thò tay xuống bể cá cảnh (được cho là thả nhiều cá Koi) để đùa nghịch. Đáng chú ý, trong lúc đang nói chuyện thì một trong 3 cô gái còn vớt 1 con cá Koi lên rồi ném ra chỗ khác khiến nước bắn tung tóe.

Dù thấy bạn mình làm hành động "kém duyên" như vậy nhưng 2 cô gái đi cùng cũng không có phản ứng gì và vẫn vô tư nói chuyện, cười đùa với nhau.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Toàn bộ sự việc đã được một vị khách trong nhà hàng ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều phẫn nộ với hành động "kém duyên" của cô gái trên. Một số người cho rằng, cá Koi không phải rẻ tiền và nếu như con cá mà cô gái ném có bị làm sao thì tất nhiên người chịu thiệt hại chính là cô ấy.

"Có duyên chết liền luôn á. Con cá Koi bạc triệu bả cầm ném ném như ra chợ mua con diêu hồng à, vô ý thức".

"Mấy cô này nhìn cũng xinh xắn, đàng hoàng thế mà hành động vô duyên dễ sợ".

“Tôi xem mà tôi tức á, ý thức ở đâu hở trời!”.

"Cần cho đi make up lại nhân phẩm", một số dân mạng ngán ngẩm bình luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn