Học sinh trường tiểu học Dịch Vọng B bị ngã từ trên tầng xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Chiều nay, 18/4 trong giờ ra chơi một học sinh nam trường Tiểu học Dịch Vọng B (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã rơi từ tầng 4 xuống đất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu nhà trường đã đưa học sinh này đi cấp cứu tại Bệnh viện E. Theo thông tin ban đầu, nam sinh này bị tràn dịch phổi và gãy xương đùi.

Về phía nhà trường, bà phó hiệu trưởng Nguyễn Thị Đào cho biết “hiện chúng tôi và gia đình học sinh vẫn thường trực ở bệnh viện. Các bác sĩ đang cố gắng cứu cháu. Cháu bé bị nạn không đăng ký ăn bán trú tại trường mà được gia đình đón về sau buổi học sáng. Thời điểm cháu bị ngã, học sinh bán trú vẫn đang ngủ trong các phòng vì chưa tới giờ học buổi chiều. Vì thế, khó có thể xảy ra việc học sinh nô đùa, đẩy nhau ngã. Nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể phán đoán điều gì. Ban giám hiệu trường đã mời công an vào điều tra và sẽ trích xuất camera để xác minh nguyên nhân”.

Ttrường Tiểu học Dịch Vọng B - nơi xảy ra sự việc đáng tiế

Ttrường Tiểu học Dịch Vọng B - nơi xảy ra sự việc đáng tiế

Một đại diện của Bệnh viện E (Bộ Y tế) xác nhận  vừa tiếp nhận một trường hợp bệnh nhi trong tình trạng nguy kịch và cháu đang được cấp cứu khẩn.

 Ông Nguyễn Việt Trung – Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại trường Tiểu học Dịch Vọng B và cho biết: “Hiện tôi đã giao cho công an phường trực tiếp điều tra xử lý. Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường và UBND phường cũng cử người túc trực tại bệnh viện để động viên tinh thần gia đình học sinh”.

Sau sự việc này đại diện phía nhà trường cho biết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và kiểm tra, rà soát, tăng cường các điều kiện cơ sở vật chất, đặc biệt là quản lý học sinh để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh khi ở trường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn