Bất chấp tạo dáng để chụp ảnh trên đường ray tàu hỏa, đôi trẻ nhận cái kết không ngờ ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Dù biết tàu sắp đến gần nhưng cặp đôi vẫn phớt lờ rồi bình tĩnh đứng tạo dáng chụp ảnh.

Nhiều người vì muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp ở đường tàu mà đã bất chấp nguy hiểm đứng hẳn ra đường ray để chụp ảnh. Mới đây, một cặp đôi trẻ cũng đứng gần đường tàu để chụp ảnh và gặp họa ngay lập tức gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 28/7 vừa qua, tại Hưng Ninh, Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

Clip: cặp đôi chụp ảnh gần đường ray tàu hỏa bị hất văng ra đường.

Theo đó, vào thời điểm trên, 3 bạn trẻ ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã rủ nhau trèo lên đường ray tàu hỏa chụp ảnh đúng lúc tàu sắp chạy qua. 2 người bạn đã đứng ôm  nhau tạo dáng, trong khi người còn lại thì giơ máy để ghi lại những khoảnh khắc này.

Phát hiện đôi nam nữ đang đứng chụp hình ở khu vực nguy hiểm, người lái tàu đã bấm còi cảnh báo nhưng nhóm bạn này vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra tiếp tục đứng chụp ảnh.

Cặp đôi tạo dáng chụp ảnh gây bức xúc.

Cặp đôi tạo dáng chụp ảnh gây bức xúc.

Hậu quả là cặp đôi đứng chụp ảnh bị tàu hất văng và ngã về phía trước. Cô gái bị thương ở đầu và lưng còn chàng trai bị thương ở phần lưng. Ngay sau đó, mọi người đã lập tức đưa cặp đôi này đi cấp cứu ở bệnh viện.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng ngán ngẩm về hành động của 3 người trẻ trên. Hành động của hai bạn trẻ này không những gây nguy hiểm cho bản thân mà còn gây ra náo loạn tại khu vực tàu hoả đi qua. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn