Thót tim cảnh bé trai trèo lên xe máy điện rồi vặn ga khiến chiếc xe lao thẳng vào tường

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trèo lên chiếc xe máy điện, cậu bé đã ngồi nghịch một lúc rồi vặn tay ga khiến chiếc xe lao vào tường.

Thời gian qua, đã có không ít lần dân mạng chia sẻ những clip ghi lại cảnh phụ huynh bất cẩn để con vặn tay ga khi xe chưa tắt máy khiến ai cũng thót tim.

Mới đây, trên mạng lại đăng tải một đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm tương tự đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Sự việc được camera an ninh trong nhà ghi lại được.

Clip: Bé trai ngồi trên xe máy điện rồi vặn ga khiến ai cũng thót tim.

Hình ảnh được chia sẻ trong đoạn clip cho thấy, có một bé trai khoảng chừng 4-5 tuổi đang ngồi lên chiếc xe máy điện dựng trong nhà. Đáng chú ý, sau đó bé trai còn bật đèn xe và ngồi nghịch một lúc. Có lẽ, do sơ ý phụ huynh đã quên không rút chìa khóa của chiếc xe nên cậu bé mới có thể bật đèn xe như vậy.

Đáng chú ý, vào thời điểm trên mẹ cậu bé có xuất hiện ở gần đó nhưng đã thản nhiên đi qua và bỏ qua dấu hiệu nguy hiểm này. Ngay sau đó, cậu bé đã vặn ga khiến chiếc xe lao thẳng vào tường rồi đổ xuống sàn nhà. Khi phát hiện sự việc, người mẹ đã cuống cuồng chạy đến và bế đứa trẻ lên.

Dù chưa rõ tình trạng của cậu bé sau sự cố nhưng đoạn clip được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh bé gái vặn tay ga khiến hai bố con lao xe SH vào cửa hàng tạp hóa.

Sự cố khiến chiếc xe máy lao thẳng vào cửa hàng tạp hóa rồi đổ nhào.

Sự cố khiến chiếc xe máy lao thẳng vào cửa hàng tạp hóa rồi đổ nhào.

Theo đó, người đàn ông đi xe SH dừng xe trước cửa hàng tạp hóa nhưng không tắt máy. Khi được người cha bế xuống, bé gái níu tay ga khiến chiếc xe vọt thẳng về phía trước, tông đổ sạp bánh. 

Sự việc khiến những người chứng kiến vô cùng hoảng hốt. Cú va chạm cũng khiến nhiều kệ hàng bị đổ và ngay cả người chủ tiệm đang ngồi thu tiền trong nhà cũng bị 'vạ lây'. May là cả hai bố con và người chủ quan không gặp thương tích gì. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn