Uống nước đậu đen theo cách này, mỡ bụng lâu năm cũng bị "đánh tan", thải cặn độc trong cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Uống nước đậu đen rất tốt cho cơ thể, nhưng uống thế nào là đúng nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy uống nước đậu đen theo cách sau đây, bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ:

Uống nước đậu đen đúng cách để giảm cân

Bước 1: Đãi sạch đậu đen để loại bỏ các hạt bị hỏng. Sau đó, cho đậu đen vào chậu/nồi to, cho thêm muối tinh vào và đổ nước ngâm qua đêm. Sau đó cho lên chảo rang lửa vừa tới khi vàng và có mùi thơm. Hoàn thành việc rang đỗ, bạn mang đỗ vừa rang đã để nguội đi hạ thổ. Sau đó cho vào hộp kín để dùng dần.

Bước 2: Bạn cho đậu đen đã rang vào ấm và đun sôi khoảng 10 phút hoặc dùng hãm như trà trong thời gian ngắn. Sau đó, bạn có thể dùng như trà hoặc pha loãng uống thay nước mỗi ngày.

Empty

Mỗi ngày bạn nên uống từ 1 - 2 cốc nước đậu đen và có thể thay đổi bằng việc thêm đường hoặc muối cho dễ uống. Nếu kiên trì thực hiện uống nước đậu đen rang, bạn có thể giảm cân nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn đồng thời làn da cũng sẽ mịn màng, trắng sáng hơn, lỗ chân lông và các vết nám giảm dần.

Một số lợi ích của uống nước đậu đen rang:

Nước đậu đen rangtốt cho những người bị thận yếu, mặt sưng phù, phong thấp tê liệt, thấp khớp hoặc các bệnh lở loét.

Empty

Người bị tiểu đường và huyết áp cao cũng có thể dùng đậu đen rang nấu nước uống để kiểm soát bệnh.

Đậu đen có chứa hàm lượng protein lên tới 24,4%, lipit 1,7%, glucid 53,3% và rất nhiều axit amin thiết yếu tốt cho cơ thể. Ngoài ra, đậu đen còn có nhiều vitamin quan trọng như vitamin A, B1, B2 và một số khác.

Khoáng chất vi lượng molypden - một thành phần của enzyme sulfile oxidate trong đậu đen rất hiệu quả để khử độc sulfates cho cơ thể. Hóa chất này có nhiều trong thực phẩm chế biến sẵn, gây đau đầu, tăng nhịp tim hoặc rối loạn chú ý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn