Uống 1 ly nước này mỗi ngày, giảm 3-5 cm vòng eo trong vòng 1 tuần, tự tin dáng đẹp đón Tết!

( PHUNUTODAY ) - Không khó để có được vóc dáng thon gọn cùng vòng eo nhỏ nhắn để tự tin, xinh đẹp dịp Tết này.

Giảm cân là nhu cầu của rất nhiều chị em hiện nay. Công việc cũng như chế độ ăn uống chưa khoa học khiến các chị em gặp phải vấn đề về tăng cân, mỡ bụng nhiều, từ đó đánh mất đi vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể.

giamcan5.phunutoday.vn

Rất nhiều chị em với mong muốn giảm cân đã thực hiện chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện khắt khe, sử dụng các loại thuốc giảm cân thiếu an toàn,... song kết quả mang lại không như mong muốn. Tuy nhiên, chỉ với 1 ly nước từ những nguyên liệu cực kỳ quen thuộc dưới đây, bạn đã sở hữu ngay phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả, an toàn, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Lượng axit có trong chanh chính là thành phần tuyệt vời giúp thúc đẩy và đốt cháy lượng mỡ thừa cực kỳ nhanh, đồng thời giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da từ bên trong. Khi ngâm chanh với muối và mật ong, hỗn hợp này sẽ cung cấp vitamin và bổ sung năng lượng cho cơ thể, đồng thời giúp chị em giảm cân hiệu quả mà không cần gồng mình ăn kiêng hay tập gym vất vả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

giamcan4.phunutoday.vn

- 1kg chanh đào

- 300ml mật ong

- 1 chén muối nhỏ 

- bình thủy tinh có nắp đậy.

Cách thực hiện:

- Chanh bạn chọn những quả căng mọng, tươi, không bị héo, dập nát hay còn quá xanh, mang rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng từ 5-10 phút rồi vớt ra, rửa lại với nước sạch, để ráo. Chú ý: Chanh chọn những quả tươi, mọng, không bị héo ủng, dập nát.

- Bạn cắt chanh thành những lát mỏng, đem phơi nắng đến khi vỏ quắt lại rồi xếp vào bình thủy tinh sạch. Cứ 1 lớp chanh là một lớp mật ong và rắc 1 lớp muối mỏng, cứ thế mà làm cho đến khi bình đầy.

giamcan2.phunutoday.vn

- Trước khi đậy nắp, bạn nén chặt chanh rồi bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng. Chanh đào ngâm mật ong khoảng 1 tháng là bạn có thể mang ra sử dụng được.

giamcan1.phunutoday.vn

- Mỗi sáng, bạn lấy 3-4 thìa chanh ngâm mật ong pha với 200ml nước ấm khuấy đều rồi uống trước mỗi bữa ăn 30 phút.

giamcan.phunutoday.vn

Một cốc nước chanh mật ong ấm nóng vào buổi sáng có tác dụng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, đốt cháy calories tốt hơn nên hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nước ấm còn có tác dụng giúp phá vỡ các mô mỡ, chất béo dư thừa trong cơ thể nên cũng ngăn chặn tình trạng tăng cân mùa lạnh đáng kể.

Lưu ý khi giảm cân

giamcan9.phunutoday.vn

Tuyệt đối không được bỏ bữa hay nhịn ăn trong quá trình giảm cân.

Bỏ bữa, nhịn ăn khiến bạn uể oải, mệt mỏi, mất tập trung, thiếu năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Khi bỏ bữa bạn sẽ ăn bù vào bữa sau nhiều hơn. Nếu muốn giảm cân, bạn nên ăn đủ 5-6 bữa trong ngày gồm nhiều bữa phụ.

Chia nhỏ thực đơn giúp bạn kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn. Những thực phẩm như rau rất giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và lượng calo thấp, giúp bạn có cảm giác no mà không sợ béo.

Uống đủ nước mỗi ngày

Những người muốn giảm cân nên uống nhiều nước hơn người bình thường. Nước sẽ giúp giảm lượng calo và loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Uống nhiều nước cũng giúp “đánh lừa” dạ dày của bạn, làm chúng có cảm giác lưng lửng, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Xem thêm:

1. 'Không cưỡng nổi' xu hướng thời trang về mẫu giày sneaker màu pastel cực ngọt ngào cho mùa Valentine

2. Tắm nước mùi ngày cận Tết: Công dụng và những điều cần tránh

3. Không theo thời gian niêm yết, làm thế nào để xác định chính xác hạn sử dụng của mĩ phẩm?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn