Lộ nhan sắc thật của Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi đi đào giếng giúp bà con Bản Nịu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã về với bà con Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để thực hiện dự án nhân ái mang nước sạch về với bà con khó khăn nới đây.

Mới đây, tân Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đã có chuyến công tác từ thiện tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Được biết, tân Hoa hậu đã bắt tay thực hiện dự án nhân ái mang nước sạch về với bà con nơi này. Bởi lẽ, Bản Nịu là một vùng khó khăn, nguồn nước không được đảm bảo gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Do đó, Tiểu Vy đã chọn phương án đào giếng và lắp đặt hệ thống lọc nước tiêu chuẩn.

Trong chuyến thiện nguyện lần này, Người đẹp 10X diện trang phục giản dị, để mặt mộc nhưng vẫn gây được ấn tượng sâu sắc về nhan sắc. Dù công việc nặng nhọc, mướt mồ hôi, song nàng Hoa hậu vẫn nở nụ cười rạng rỡ. Cũng nhờ sự năng nổ, nhiệt tình và vô cùng thân thiện cô đã chiếm được cảm tình của người dân.

Hoa hậu không ngại lăn xả giúp đỡ bà con.

Hoa hậu không ngại lăn xả giúp đỡ bà con.

Empty
Empty
Empty
Empty
Dù để mặt mộc, song vẻ rạng rỡ tuổi 18 của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Dù để mặt mộc, song vẻ rạng rỡ tuổi 18 của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Empty
Hoa hậu Việt Nam 2018 tỏ vẻ rất thân thiện và gần gũi.

Hoa hậu Việt Nam 2018 tỏ vẻ rất thân thiện và gần gũi.

Được biết, dự án nhân ái là một trong những phần thi tại Miss World. Năm 2017, dự án "Cõng điện lên bản" đã giúp Đỗ Mỹ Linh chiến thắng, trở thành Hoa hậu Nhân ái đầu tiên tại của Việt Nam tại Miss World. Vì vậy, nhiều khán giả đang đặt kì vọng Trần Tiểu Vy sẽ tạo nên thành tích mới cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ Thế giới năm nay. Cụ thể, Tiểu Vy sẽ lên đường  dự thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tháng 12 này.

hoa-hau-tran-tieu-vy-thuc-hien-du-an-mang-nuoc-sach-ve-voi-dan-lang-ban-niu-bb-baaadFNrQm

Với chiều cao 1m74, số đo 3 vòng: 84-63-90, Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 một cách đầy thuyết phục. Cô gái gốc Quảng Nam khiến nhiều người yêu mến với vẻ đẹp lai Tây, khỏe khoắn và căng tràn sức sống. Trần Tiểu Vy cũng gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi cách nói chuyện giản dị và có phần rụt rè, sống đúng với lứa tuổi của cô.

688bb7419d9b13551f42df0730065999

Sau hơn 1 tháng đăng quang, Trần Tiểu Vy phải tham gia rất nhiều sự kiện, phải liên tục di chuyển để hoàn thành nhiệm kỳ. Không chỉ vậy, phong cách ăn mặc, thần thái của Trần Tiểu Vy cũng đã thay đổi tích cực. Hoa hậu ngày càng xinh đẹp, tự tin tỏa sáng thể hiện đúng phong thái là một Hoa hậu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn