Hàng xóm ở Quảng Nam tiết lộ điều bất ngờ về NS Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Hàng xóm của NS Hoài Linh chia sẻ về căn nhà thờ tộc, nói gì về nam nghệ sĩ?

Mới đây, một Youtube đã tìm về Quảng Nam và hỏi thăm suy nghĩ của người dân về NS Hoài Linh. Người dân ở đây rất quý mến nam nghệ sĩ: "Ảnh về đây từ thiện miết. Đợt bão lớn, địa phương cho dân về ở trong nhà thờ. Ảnh điện về bảo bằng mọi giá em phải mua đồ về cho bà con mình ăn đầy đủ, ăn no. Ảnh tội lắm. Dân mình ở cả mớ trong nhà, ảnh bảo em cố gắng đừng để cho dân mình nằm chiếu rách, đừng để cho họ đói".

hoailinh2
hoailinh

Một bác hàng xóm của NS Hoài Linh đang giữ nhiệm vụ trông nhà thờ tộc cũng chia sẻ thêm: "Nhà thờ này là ảnh cho tộc, mà không có người qua ngó cho nên từ đó là cô thấy ảnh tốt bụng như thế cho nên phải đứng ra bảo quản. Giống như ảnh xây dựng, mình là người giữ chứ mình cũng có nhà của mình chứ nhưng tại thấy ảnh là người tốt. Nói chung ở đây ai cũng thương ảnh hết, anh sống tốt nên họ thương ảnh lắm. Cô nghe trên đài, trên tivi nói này nói kia nhưng nếu con không tin thì con đi cả cái làng, bất cứ dân nào ai cũng thương ảnh lắm. Con thấy nhà thờ này toan bộ chi phí là của anh Linh hết, từ cái nhỏ đến cái lớn, cái chi cũng của ảnh, nói chung là ảnh tội lắm".

Bên cạnh đó, người dân cũng bộc bạch về hàng loạt lùm xùm từ thiện vừa qua: "Chỉ cần yêu cầu cộng đồng mạng hãy sáng suốt, đừng suy nghĩ ảnh như thế, mười mấy tỷ bạc đối với ảnh quá bình thường. Ảnh đã bỏ ra nhiều, cho chỗ này chỗ kia, làm nhà thờ, đường xá rồi mọi thứ, ảnh cho miết, ảnh xá chi mười mấy tỷ bạc mà làm như thế".

hoailinh3

Câu chuyện ồn ào của Hoài Linh ở thời điểm hiện tại đang là một chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Cư dân mạng dạo gần đây liên xôn xao trước đoạn clip Hoài Linh đang tụ tập cùng anh em, hay đi dự sự kiện. Trông nam nghệ sĩ vô cùng khỏe mạnh và tươi tỉnh nên vướng vào nhiều ý kiến trái chiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link