Nhật Kim Anh xúc động trải lòng về con trai sau 3 ngày đón Tết sớm ở nhà ngoại

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 ngày đón Tết sớm ở nhà ngoại, Nhật KIm Anh đã khóc khi chia sẻ về con trai nhỏ.

Được biết sau một thời gian dài hoãn phiên tòa giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã nhận được sự đồng ý khi đưa con trai về Ngoại 3 ngày để đón Tết sớm. Trong suốt những ngày tại quê ngoại, nữ diễn viên dành thời gian ở bên và chơi đùa cùng con.

Empty
Empty
Empty
Hình ảnh Nhật Kim Anh và con trai quây quần bên gia đình.

Hình ảnh Nhật Kim Anh và con trai quây quần bên gia đình.

Tuy nhiên sau khi kết thúc 3 ngày hạnh phúc bên con trai, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã chia sẻ dòng trạng thái vô cùng xúc động: "Đưa em về lại bên Nội. Em khóc ôm cứng cổ mẹ không rời mà thương quá! Làm mẹ cũng khóc theo em luôn. Ráng lên con trai yêu ...rồi mẹ con mình cũng sẽ bên nhau thôi mà!

Vậy là mẹ con ta cũng có được 3 ngày tết trong vội vàng con yêu nhỉ! Vậy cũng hạnh phúc lắm lắm rồi! Mong rằng tết năm sau mẹ con mình sum vầy lâu hơn thế này".

Đưa con trai về Nội, Nhật Kim Anh chia sẻ:

Đưa con trai về Nội, Nhật Kim Anh chia sẻ: "Em khóc ôm cứng cổ mẹ không rời mà thương quá! Làm mẹ cũng khóc theo em luôn".

Đồng thời cũng trong những ngày cuối năm này, Nhật Kim Anh khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi chia sẻ thông tin máy sấy tóc phát nổ: "Cuối năm rồi mà vẫn chưa hết xui … xém về tây phương vì nổ máy sấy tóc toé lửa ,cúp sạch cầu giao.. cảnh tượng thật hãi hùng ….toé lửa ngay ngực luôn. Chút nữa là mất 1 bên rồi … may mà đồ thiệc …không chắc cũng nổ tung…xui gì xui zữ !!!Đủ thứ kiểu xui! Mệt thật!".

Empty
Empty

Chia sẻ của Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Đa số an ủi nữ diễn viên mọi vận xui đều đã qua, bản thân cô vẫn bình an vô sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn