Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu họa tiểu nhân rình rập, tuổi Ngọ sự nghiệp vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dậu chú ý kẻo có họa tiểu nhân rình rập.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Tý

Thứ năm, Tuổi Tý đối mặt với ngày tương xung, có điềm báo không may mắn trên toàn bộ vận trình. Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng nhiều bởi tính khí nóng nảy của con giáp này, các mối quan hệ dần thiếu sự hòa hợp.

Kẻ tiểu nhân này còn có thể đem tới thị phị, gây hại cho thanh danh của con giáp này. Tuổi Tý lại là người có trách nhiệm với công việc nên thường nhận hết trách nhiệm về mình, điều này có thể khiến bạn lâm vào rắc rối.Về phương diện tài chính, tuổi Tý nên cẩn thận việc chi tiêu vì nếu bạn không khống chế được sở thích mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh nợ nần mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào cả. Do đó đã đến lúc cần xem lại cách chi tiêu của mình rồi đó.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới cho biết đường tài lộc của tuổi Sửu có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Người làm công ăn lương có thể nhận thêm được một khoản thu phụ, là tiền thưởng cho thời gian làm việc vất vả vừa qua hoặc là từ công việc làm thêm.

Với những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh thì cũng sẽ có một ngày buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp. Hàng hóa trong ngày trôi chảy, giúp bản mệnh kiếm thêm thu nhập đồng thời tìm được nhiều nguồn khách hàng mới đáng tin cậy.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khí vượng, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Đáng kể nhất là bạn có thể gặp phải vấn đề về tiêu hóa, nên chú ý việc ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, tránh bỏ bữa hay làm việc quá sức mà ảnh hưởng tới dạ dày.

tu-vi-29-11-phunutoday-1

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Dần

Ngày thứ năm tuổi Dần được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên chuyện tiền bạc có phần dư dôi hơn.

Người này sẽ mách lối cho bạn cách buôn bán kinh doanh, gặp thời nên mọi việc càng suôn sẻ, lợi nhuận đổ về ầm ầm. Có điều, vận tiểu nhân đeo bám, quấy phá có thể khiến đường tình duyên của tuổi Dần gặp nhiều trắc trở.

Người độc thân cảm thấy tiếc nuối vì đã để lỡ quá nhiều mối nhân duyên tốt đẹp đến với mình. Song thay vì trách bản thân thì bạn nên mở rộng lòng mình hơn, giảm bớt tiêu chuẩn, tự tạo cơ hội để nắm giữ hạnh phúc cho chính mình.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 29/11/2018 thứ 5 này tuổi Mão trở nên cứng cáp và dứt khoát hơn trong mọi quyết định của mình. Bạn xác định được điều mình muốn, quyết tâm theo đuổi con đường đã chọn mà không bị anh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh.

Tuy nhiên cũng vì thế mà con giáp này trở nên cố chấp hơn, không chịu lắng nghe ký kiến đóng góp của những người có kinh nghiệm đang chỉ bảo và giúp đỡ bạn. Hãy cố gắng sống khiêm nhường, hài hòa để duy trì các mối quan hệ hiện có nhé.

Chuyện tình cảm không được như ý một phần là do ngũ hành xung khắc. Bạn có mong ước tìm được một người tâm đầu ý hợp với mình nhưng càng kỳ vọng thì lại càng thấy mọi sự viển vông, mãi chưa tìm được người chung đôi mà chẳng hiểu lý do vì sao.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Thìn

Hôm nay 29/11/2018 nhắc nhở con giáp này nên kiềm chế cảm xúc, tránh để sự nóng giận chi phối bản thân trong công việc, đưa ra những quyết định sai lầm. Chỉ một chút sơ suất cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc hiện tại của bạn.

tu-vi-29-11-phunutoday-2

Để tránh công việc chồng chéo lên nhau, tuổi Thìn cần sắp xếp công việc hợp lý. Ngoài ra cũng nên kết hợp nghỉ ngơi điều độ, đừng để bản thân bị quá tải vì không đủ sức lo cho tất cả mọi việc. Giải quyết từng việc một, ưu tiên những việc cấp bách trước mới là lựa chọn sáng suốt của bản mệnh lúc này.

Thổ khí đương vượng mang đến những nguy cơ về sức khỏe cho con giáp này. Ngoài việc nghỉ ngơi điều độ thì tuổi Thìn nên chú ý những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, loại bỏ những thói quen ăn uống không lành mạnh dễ gây ra các chứng bệnh đó.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuổi Tỵ gặp ngày tam hợp nên có quý nhân dẫn dắt, gặp gỡ được nhiều đối tượng khác phái. Đây là cơ hội để bạn cải thiện tình trạng hiện tại, vận đào hoa khởi sắc, chẳng mấy chốc sẽ đón tin vui có người chung đường chung lối.

Trong khi đó những người đã kết hôn nhận được sự chăm sóc từ bạn đời của mình, điều mà bạn tưởng chừng nó đã phôi phai theo thời gian. Con giáp này tìm được những cảm xúc bồi hồi xúc động, có thêm kỷ niệm đẹp bên người mình yêu.

Tuy nhiên công việc của tuổi Tỵ có thể không được suôn sẻ như thế. Nguyên nhân một phần là do bạn chìm đắm trong tình yêu mà sao nhãng công việc, thiếu tập trung vào những việc đang làm nên hiệu suất đạt được không như mong đợi.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ được cát tinh soi đường chỉ lối nên vận trình sự nghiệp vượng phát, thăng tiến như diều gặp gió. Vì sự thăng cấp đến khá bất ngờ nên con giáp này vẫn chưa thực sự quen với vị trí của mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của con giáp này lại có chút vấn đề nảy sinh. Người độc thân mạnh mẽ và quyết đoán trong nhiều việc nhưng với tình cảm trai gái lại thất bại nặng nề. Hãy nhớ không phải lúc nào sự mạnh mẽ cũng được lòng đối phương, nó còn có thể khiến tình yêu chớm nở lại phai tàn.

Người có đôi nên đặt mình vào vị trí đối phương để suy nghĩ bớt ích kỷ và phiến diện đi. Điều bạn cho là đúng nhưng với người khác chưa chắc đã vậy, tuổi Ngọ phải nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ thì mới đưa ra được những quyết định chính xác.

tu-vi-29-11-phunutoday-3

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Mùi

Thứ 5 của bạn là ngày tương xung nên cần thận trọng trong mọi hành động kẻo bao công sức sẽ tan thành mây khói. Công việc phát sinh sự cố ngoài ý muốn, ai cũng có quan điểm riêng nhưng cần đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể vì cái tôi mà ảnh hưởng tới tập thể.

Nếu con giáp này không chú ý thì chính sự cố chấp và bướng bỉnh sẽ khiến bạn đánh mất đi nhiều thứ quý giá, cả cơ hội thăng tiến trong tương lai nữa. Hãy nhớ, một người không biết cầu tiến thì khó lòng có bước tiến tốt và cũng không nhanh nhạy nắm bắt thời cơ khi có.

Nguồn thu nhập của tuổi Mùi hôm nay tăng lên đáng kể. Đặc biệt là người làm ăn kinh doanh, buôn mya bán đắt, cơ may kiếm tiền ùn ùn kéo tới. Còn người làm công ăn lương nếu chăm chỉ kiếm thêm việc làm bên ngoài thì cũng có chút tiền bạc trong tay, không lo túng thiếu.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Thân

Hôm nay, ngũ hành tương sinh nên tuổi Thân là cơ hội tốt để bản mệnh tìm thấy tình duyên cho mình. Nếu còn độc thân thì hãy chủ động tích cực lên mới rũ bỏ được tình trạng hiện tại để đến với tình yêu. Quá khứ đã qua hãy để nó chìm sâu trong dĩ vãng, đừng nhìn lại mà hãy hướng về phía tương lai.

Hôm nay con giáp này sẽ phải khá vất vả đối phó với bao nhiêu việc bất ngờ xảy ra. Thậm chí bạn còn phải làm thêm giờ, hi sinh cả thời gian dành riêng cho bản thân để làm việc, song đó cũng là điều nên làm vì đôi khi chúng ta phải đánh đổi một thứ gì đó để có được bước tiến xa hơn trong tương lai. Rất nhiều người giàu có luôn sống dưới mức nhu cầu vì họ biết rằng đó mới là cách sử dụng tài chính thông minh.

Đồng nghĩa họ không ngại người khác nói ra nói vào khi bản thân sử dụng các hàng hóa và dịch vụ giá rẻ, đây cũng chính là điều mà những người bình thường nên học tập.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày 29/11/2018 của 12 con giáp tiết lộ tuổi Dậu nhờ tam hợp với địa chi ngày nên được soi đường chỉ lối tìm ra những cách thức kinh doanh mới, mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Bạn nhận ra rằng không có thành công nào là dễ dàng nên luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu nhanh nhất.

tu-vi-29-11-phunutoday-4

Song con giáp này cũng nên chú ý có họa tiểu nhân rình rập, chỉ cần lơ là một chút thôi là bản mệnh sẽ phạm phải sai lầm khiến công việc gặp trở ngại. Hãy cố gắng giữ sự tỉnh táo và tập trung vào công việc để tránh mắc lỗi đáng tiếc.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu tăng tiến nhờ ngũ hành tương sinh. Các mối duyên tình đang nảy nở khiến tuổi Dậu được đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi, rất có thể bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, hãy mở rộng lòng mình hơn nữa nhé.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Tuất

Vận trình ngày mới của tuổi Tuất có phần ảm đạm, công việc đang tiến triển bỗng chốc lại không được suôn sẻ cho lắm. Hơn nữa con giáp này tinh thần không được tốt, làm việc thiếu tập trung nên gặp phải nhiều sự cố đáng tiếc.

Đường tình duyên cũng có phần kém sắc, Mùi Tuất tương hình là lý do khiến bạn phải đối diện với khó khăn này. Sự thẳng thắn có thể khiến bạn được nhiều người khen ngợi nhưng đối với chuyện tình cảm thì lại không được phù hợp cho lắm, khiến bạn dễ mất điểm trước mắt đối phương.

Tuổi Tuất nên chú ý lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình, đừng nghĩ rằng tình cảm đã sâu đậm mà vô tình làm tổn thương nhau. Khi bạn quan tâm tới người nào đó thì lại càng phải để ý đến những nhận xét, ý kiến của người ấy về mình.

Tử vi thứ năm ngày 29/11/2018 của tuổi Hợi 

Xem tử vi ngày 29/11/2018 của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi sẽ gặp nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn là người yêu nghề và luôn cố gắng cống hiến hết mình vì những gì đang theo đuổi nên luôn được đánh giá rất cao trong công việc.

Tuy nhiên con giáp này đang có phần xao nhãng về chuyện tình cảm, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc khiến bản mệnh chưa thực sự hài lòng về người ấy, có thể vô tình làm tổn thương đối phương cũng như chính bản thân mình mà không hề ý thức được.

Trong khi đó người độc thân cũng có những ước mơ cao xa, có phần hơi ảo tưởng khi không phân biệt giữa thực tế và tưởng tượng như thế nào. Ước mơ quá nhiều về một mẫu hình lý tưởng chỉ có trong tiểu thuyết chứ hiếm khi có ngoài đời, đến lúc nhận ra bạn sẽ thấy thật ê chề.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn