Tự tin khoe “da ngọc, dáng ngà” không còn là điều xa vời nếu chị em thuộc lòng quy tắc này

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng muốn sở hữu làn da đẹp không tì vết, nhưng chính xác phải làm như thế nào thì không phải ai cũng biết, muốn đẹp phải hành động vậy hành động bằng cách nào?

Phụ nữ hiện đại có ba thứ cần không ngừng trau dồi là: kiến thức, sức khỏe và sắc đẹp. Rất khó để chị em cân bằng cuộc sống nếu thiếu một trong những điều này. Ngược lại, nếu vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi lại không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân thì dường như bạn đang có cả thế giới trong tay.

Empty

Á hậu Hoàng Thuỳ là kiểu phụ nữ điển hình của việc không ngừng phấn đấu, trau dồi kiến thức, sức khoẻ và sắc đẹp để từng ngày chạm đến thành công.

Thế nhưng, “tôi không biết bắt đầu từ đâu?” lại là một trong hàng tá câu trả lời của phụ nữ khi được hỏi về lý do tại sao không làm đẹp. Định kiến, sự lười biếng và lối suy nghĩ tự ti đã khiến họ trở nên thụ động, lâu ngày không còn dành sự quan tâm đến nhan sắc – “tài sản” của chính mình.

Dẫu biết guồng quay cuộc sống có lắm vội vàng hối hả, bạn cũng đừng quên mình là phụ nữ, là những người được xã hội công nhận với danh xưng “phái đẹp”. Vậy tại sao bạn lại không trân trọng đặc quyền “đẹp” của mình?

Nhất dáng: đừng để lười biếng ngăn cản bạn!

Bạn muốn có vòng eo săn chắc, cơ bụng chuẩn người mẫu nhưng lại ngại tập thể thao? Bạn muốn lấy lại vóc dáng sau sinh nở nhưng luôn luôn “không thu xếp được thời gian”? Xin chia buồn với bạn, muốn dáng đẹp nhưng lại ngại khó thì giấc mơ chỉ mãi là giấc mơ thôi!

Empty

Dù đã sở hữu vóc dáng chuẩn Hoa hậu, Hương Giang vẫn tích cực tập gym để hạn chế tăng cân và duy trì số đo chuẩn mực

Có bước vào phòng gym hay yoga, bạn mới thấy được để có cơ thể săn chắc, ba vòng hoàn hảo lắm khi phải “đổ mồ hôi, sôi nước mắt”. Quá trình ấy không tính bằng giờ mà bằng tháng, thậm chí bằng năm. Bao nhiêu thời gian, công sức bỏ ra, cùng sự quyết tâm cao độ, bạn mới có thể sở hữu thân hình như mong muốn. Vậy mới nói, thượng đế không ưu ái cho bất kỳ ai, muốn đẹp và gìn giữ vẻ đẹp của mình thì không thể ngồi im, mà phải đứng dậy và hành động.

Nhưng thực tế cho thấy, không ít chị em lại gặp phải tình trạng “lực bất tòng tâm”, khi muốn có dáng đẹp eo thon nhưng thời gian, hoàn cảnh không cho phép. Vì vậy, họ chấp nhận buông xuôi, phó mặc cho từng khối mỡ thừa cứ tích tụ ngày một nhiều trên cơ thể. Nhưng chớ vội thất vọng, bởi các cơ sở làm đẹp sinh ra là để phục vụ cho nhu cầu được đẹp của chị em cơ mà! Thời gian “than thân trách phận” sao không đến ngay thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện liệu trình loại bỏ mỡ bụng, làm thon cánh tay, săn chắc vòng eo…?

Nhì da: hiểu làn da để “hành động” đúng!

Đã chịu khó để sở hữu vóc dáng như ý, thật tiếc nếu các nàng không tiếp tục cố gắng vì làn da mơ ước của mình.

Empty

Một mẹo nhỏ để bạn có thêm động lực làm đẹp da, chính là hãy lưu giữ lại những bức ảnh lúc da đang tươi tắn, mịn màng và tràn đầy sức sống nhất, để khi một ngày nào đó tự dưng lười biếng làm đẹp, hay da bỗng nhiên da “phản chủ” xấu xí thì cũng có cái để làm động lực.

Ngoài ra, phái đẹp đừng quên những lưu ý sau để thêm “yêu” làn da mỗi ngày:

- Làm sạch da mặt thường xuyên

- Dưỡng ẩm đầy đủ

- Làm bạn với kem chống nắng

- Đừng quên tẩy tế bào chết mỗi tuần

- Điều chỉnh thói quen sinh hoạt

- Xây dựng lại thực đơn ăn uống hợp lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn