Cuối cùng Công Phượng cũng chịu bật mí về vợ tương lai sau chia tay Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc mối tình với Hòa Minzy, chân sút của HAGL lần đầu tiên lên tiếng tiết lộ thông tin về vợ tương lai của mình.

 Chuyện tình giữa Công Phượng và ca sỹ trẻ Hòa Minzy từng thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.  Lý do không hề khó hiểu khi Công Phượng là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất giới cầu thủ Việt hiện tại và luôn được người quan tâm cả về chuyên môn lẫn cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sau 1 năm, Công Phượng mới lần đầu lên tiếng về cô gái mà anh sẽ lấy làm vợ. Theo đó, trong buổi giao lưu tại Hà Nội ngay sau khi U23 Việt Nam để thua đầy đáng tiếc trước Ulsan Huyndai, Công Phượng đã chia sẻ về hình mẫu cô gái trong mơ của mình.

cong-phuong 1
 Công Phượng và Hòa Minzy khi còn mặn nồng

“Tôi thích người phụ nữ thông minh. Tôi không cần người yêu của mình quá xinh, dễ nhìn là được. Tôi có một chút điều kiện về chiều cao, nếu như cô ấy cao trên 1m60 thì sẽ rất đẹp đôi với tôi”, Công Phượng thẳng thắn chia sẻ.

“Sau này về lấy nhau, tôi sẽ luôn đỡ đần cho vợ mình. Chẳng hạn như việc nấu ăn, tôi sẵn sàng vào bếp vì tôi biết nấu ăn mà. Việc tạo dựng hạnh phúc gia đình phải đến từ người vợ và chồng chứ không có sự phân biệt, ai cũng phải làm bếp núc. Như thế mới là sự sẻ chia”, Công Phượng chia sẻ thê về cuộc sống gia đình tương lai của mình.

cong-phuong 2
 Sau chia tay 1 năm, Công Phượng lần đầu chia sẻ về vợ tương lai sau này

Cũng trong buổi giao lưu, Công Phượng tiết lộ nhiều thông tin thú vị về bản thân như anh rất thích ngọc trai, khi mất ngủ thường đi tắm nhưng không... gội đầu vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe, cả chuyện sau này giải nghệ sẽ làm kinh doanh chứ không theo nghiệp HLV như nhiều danh thủ khác.

Chia sẻ về sự nghiệp bóng đá, Công Phượng tâm sự rằng anh rất biết ơn bố mẹ, những người đã chở anh trên xe đạp từ nhà tới nơi tập cách 15km, bất kể nắng mưa và luôn đứng sau động viên anh. "Tôi cảm ơn bố mẹ nhiều lắm vì có bố mẹ tôi mới có sự nghiệp như ngày hôm nay”, Công Phượng chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn