Hàng loạt người bất ngờ được Sơn Tùng M-TP nhắn tin: "Hãy trao cho anh"?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, đoạn tin nhắn từ Sơn Tùng M-TP với nội dung "Hãy trao cho anh" đang làm cả cộng đồng người hâm mộ xôn xao.

 Bắt đầu từ sáng ngày 20/6, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP - Sky xôn xao khi nhận được tin nhắn với nội dung y hệt nhau. Sẽ không có gì đáng bài cãi nếu đoạn tin nhắn đó không đến từ một I.D có tên là M-TP. Điều này khiến fan được một phen "nháo nhào" vì không biết có phải "anh nhà" nhắn tin cho mình. 

Nội dung của tất cả các tin nhắn gửi đi đều giống nhau: "Hãy trao cho anh!!! Sơn Tùng M-TP". Rất nhiều fan khi nhận được đã cho rằng đây có thể là một động thái đặc biệt của nam ca sĩ "Chạy ngay đi" để "khuấy động" người hâm mộ trước thềm comeback, điều này làm cho họ vô cùng hạnh phúc, hồi hộp. 

Sky xôn xao khi nhận được tin nhắn từ Sơn Tùng M-TP

Sky xôn xao khi nhận được tin nhắn từ Sơn Tùng M-TP

Sau hơn 1 năm vắng bóng, có thể "Hãy trao cho anh" là tên của ca khúc mới hoặc thậm chí cả một album mới của Sơn Tùng. Song song đó, thông tin về Sky Tour vừa được công bố cách đây 2 ngày, cho nên sự trở lại Vpop của Sơn Tùng M-TP càng được chắc chắn hơn, khi những thông tin về hoạt động của anh đang được nhỏ giọt từng ngày. Hiện Sky đang rất mong chờ màn comeback đáng mong đợi của Sơn Tùng M-TP trong thời gian tới. Vào ngày 28/7, Sơn Tùng sẽ khởi động Sky Tour 2019 bằng đêm diễn ở TP. HCM.

1
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn